Nhiều hoạt động hấp dẫn của Café PHỐ tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019

09/03/2019 09:49 GMT+7

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019 sẽ có sự góp mặt của nhãn hàng Café PHỐ với những hoạt động thú vị, lần đầu tiên xuất hiện tại lễ hội.

Kể đến là lần đầu tiên xuất hiện Vòng xoay Đại Ngàn khổng lồ cao đến 6m tại gian hàng Café PHỐ, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Từ đây, mọi người có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh toàn lễ hội từ trên cao.
Đặc biệt là sự xuất hiện của Đại sứ Thiện chí của Café PHỐ - Hoa hậu H’Hen Niê. Đừng bỏ qua cơ hội giao lưu trực tiếp và nhận những món quà đặc biệt từ cô hoa hậu thân thiện này chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 10.3, từ 18 - 21 giờ tối ngay tại gian hàng của Café PHỐ. Bên cạnh đó là các hoạt động giao lưu thú vị cùng H'Hen Niê và rất nhiều tiết mục sân khấu hấp dẫn của các nghệ sĩ sẽ mang đến không gian đầy sôi động cho khách tham quan.
Bạn cũng đừng lo lắng về việc di chuyển trong không gian lễ hội rộng lớn, Café PHỐ đã chuẩn bị những chuyến xe buýt điện miễn phí để đưa du khách tham quan vòng quanh khu vực lễ hội. Sau khi tham gia những hoạt động vui chơi thú vị và chụp hình lưu niệm thỏa thích, Café PHỐ đã chuẩn bị sẵn những ly cà phê thơm ngon đậm vị để bạn thưởng thức miễn phí và cùng bạn bè chuyện trò rôm rả theo đúng phong cách Vui như PHỐ. Ghé gian hàng Café PHỐ để cùng Khuấy lên bản sắc tinh hoa đại ngàn bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.