Nhớ không khí tết quê hương, Hà Phương bay sang California du xuân

09/02/2019 21:49 GMT+7

Dù định cư ở nơi cách Việt Nam nửa vòng trái đất nhưng ca sĩ, diễn viên Hà Phương vẫn muốn đón tết du xuân đúng theo phong tục cổ truyền.

Khác với những năm qua khi sắp xếp được thời gian, nữ ca sĩ liền tranh thủ về Việt Nam thăm mẹ và gia đình. Xuân Kỷ Hợi 2019, dù đón năm mới tại Mỹ, Hà Phương vẫn đi lễ chùa và thực hiện đầy đủ phong tục như đang ở quê hương.
Ngoài ra, vì muốn giữ nét đẹp truyền thống của dân tộc, nữ ca sĩ chọn cho mình các bộ áo dài truyền thống để diện khi đến lễ chùa đầu năm. Sang định cư ở Mỹ từ năm 2000, Hà Phương vẫn nhớ tết truyền thống quê hương, cũng như dạy hai cô con gái Diana và Angelina về phong tục đón năm mới ở Việt Nam.
Nữ diễn viên Fingding Julia cho biết nếu gia đình đón tết tại New York (Mỹ), cô cũng đi mua hoa, bánh mứt cúng ông bà, đi chùa, lì xì con cháu, chơi lô tô, đánh bài giống hệt như bao người ở Việt Nam. Tuy nhiên trong năm nay, vì muốn có không khí hơn nên gia đình người đẹp quyết định ăn Tết Kỷ Hợi tại California (Mỹ).
Hà Phương chọn áo dài khi đến lễ chùa và khu Phước Lộc Thọ, nơi cộng đồng người Việt thường đến viếng thăm dịp tết
Bà xã tỉ phú Chính Chu hào hứng chia sẻ đêm giao thừa cô vừa đi chùa hái lộc vừa nghe tiếng pháo thì lòng rất hân hoan, đỡ nhớ quê hương phần nào
Nữ diễn viên cũng khoe chùm ảnh lễ chùa đầu năm cùng con hai cô con gái Diana và Angelina. Tuy nhiên, Hà Phương đã khéo léo che mặt con gái cưng của mình
Nhiều năm ở Mỹ, Hà Phương trung thành với mái tóc suôn dài đặc trưng đen nhánh của phụ nữ Việt Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.