Nhóm nhạc 29 thành viên ở Việt Nam hoạt động ra sao?

18/11/2018 22:29 GMT+7

Ra đời theo mô hình nhóm nhạc AKB48 của Nhật Bản, SGO48 vừa được thành lập tại Việt Nam có đến 29 thành viên.

Theo AKS (đơn vị chủ quản AKB48), SGO48 là mô hình nhóm nhạc chị em theo công thức vô cùng thành công tại thị trường Nhật Bản. Trước khi có mặt ở TP.HCM, AKB48 đã lan tỏa khắp châu Á với những nhóm nhạc chị em như JKT48 (Indonesia), BNK48 (Thái Lan), MNL48 (Philippines), AKB48 team SH (Trung Quốc), AKB48 team TP (Đài Loan).
Ở Việt Nam, dù bước đầu tuyển được 29 thành viên, song tính đến nay, đây là nhóm nhạc có số lượng thành viên "khủng" nhất ở Vpop. Do sở hữu số lượng thành viên đông đảo, với các cô gái trẻ ở từ độ tuổi 12-22, đang là học sinh, sinh viên trên khắp cả nước, SGO48 thành lập nhà chung để các thành viên tiện sinh hoạt, tập luyện. Đối với những thành viên không phải ở TP.HCM, công ty quản lý cho biết họ hỗ trợ đổi trường nhằm đảm bảo việc học văn hóa của các "thần tượng".
Với số lượng khủng, SGO48 sẽ hoạt động trong đa dạng lĩnh vực bao gồm âm nhạc, điện ảnh, kịch, thời trang..., mục tiêu trở thành nhóm nhạc thần tượng toàn diện. Trong đó ở lĩnh vực chính là âm nhạc, SGO48 sẽ theo đuổi dòng nhạc Jpop, sử dụng các phiên bản dịch của AKB48 từng rất thành công tại Nhật Bản. Dự định, CD âm nhạc đầu tiên của nhóm sẽ được phát hành nửa đầu 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.