Nhóm nhạc BTS chính thức hoãn chuyến lưu diễn Bắc Mỹ vì dịch bệnh Covid-19

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
27/03/2020 13:10 GMT+7

Nhóm nhạc BTS ( Hàn Quốc ) chính thức hoãn chuyến lưu diễn Bắc Mỹ dự kiến khởi động vào tháng 4 do lo ngại về đại dịch Covid-19, quản lý của nhóm vừa xác nhận thông tin vào hôm nay (27.3), theo Reuters.

Trước đó, nhóm nhạc đình đám K-pop - BTS gồm bảy thành viên đã lên kế hoạch lưu diễn tại Mỹ và Canada bắt đầu từ thành phố Santa Clara (ngày 25.4), sau đó lần lượt là Los Angeles, Dallas, Orlando, Atlanta, New Jersey, Washington và Toronto, trước khi kết thúc tại Chicago vào tháng 6.

Nhóm nhạc BTS biểu diễn tại Los Angeles (Mỹ) ngày 21.5.2019

Ảnh: Yonhap

Công ty quản lý BTS là Big Hit Entertainment cho biết lịch diễn mới chưa được xác lập nhưng tất cả các vé đặt trước vẫn còn hiệu lực. “Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ và tuân theo sự hướng dẫn của chính quyền địa phương về các sự kiện công cộng để đảm bảo môi trường an toàn cho mọi người tham gia các đêm diễn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật kế hoạch lưu diễn”, đại diện Big Hit Entertainment nói.
Tháng trước, BTS đã hủy buổi biểu diễn tại Seoul cũng dự kiến vào tháng 4 khi Hàn Quốc đang vật lộn với sự bùng phát dịch bệnh Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.