Nhóm nhạc Girls’ Generation đến VN

29/03/2017 06:56 GMT+7

Nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Girls’ Generation ( ảnh ) sẽ đến VN trình diễn trong chương trình Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành, diễn ra vào ngày 1.4 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Girls' Generation ra mắt công chúng vào năm 2007, là một trong những nhóm nhạc tiêu biểu của K-Pop (Hàn Quốc). Nhóm đã đạt giải hạng mục Video âm nhạc của năm tại lễ trao giải YouTube Music Awards năm 2013. Girls’ Generation cũng là nhóm nhạc châu Á đầu tiên có 5 video âm nhạc (Gee, I got a boy, The boys, Mr. Taxi và Oh!) đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube.
Góp mặt trong chương trình còn có NCT127, nhóm nhạc nam Hàn Quốc thành lập vào năm 2016, hiện đang được nhiều khán giả tại châu Á, trong đó có VN yêu thích với các bản hit Fire truck, Limitless. Ngoài ra, tham gia trong đêm diễn còn có ca sĩ Hoàng Thùy Linh; 2 MC là Lee Teuk (thành viên của nhóm Super Junior) và Phí Nguyễn Thùy Linh. Đêm nhạc được tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa VN và Hàn Quốc, phát vé miễn phí cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.