Nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM kiện đạo diễn 'quỵt' MV ra tòa

17/08/2015 20:30 GMT+7

(TNO) Vụ việc lùm xùm cách đây 3 tháng giữa nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM và đạo diễn chịu trách nhiệm sản xuất MV My house cho nhóm đã được mang ra tòa.

(TNO) Vụ việc lùm xùm cách đây 3 tháng giữa nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM và đạo diễn chịu trách nhiệm sản xuất MVMy house cho nhóm đã được mang ra tòa, Allkpop đưa tin.
Nhóm nhạc 2PM chính thức khởi kiện đạo diễn đã “quịt” MV “My House” - Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Nhóm nhạc 2PM chính thức khởi kiện đạo diễn đã “quỵt” MV My House của nhóm - Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Theo đó, nhóm 2PM kiện đạo diễn Han Sa Min vì đã đơn phương hủy việc thực hiện MV cho nhóm khiến lịch hoạt động trở lại của họ phải thay đổi và ảnh hưởng tới những sự kiện quảng bá khác. Nếu thắng kiện, “gà” nhà JYP Entertainment sẽ nhận được mức bồi thường lên tới 42.400 USD (hơn 900 triệu đồng).
Đại diện JYP Entertainment, công ty quản lý của 2PM, cho biết: "Đạo diễn Han Sa Min của Dexter Lab nói rằng ông không thể tiến hành quay MV vì một nghệ sĩ thân thiết cũng có thời gian quảng bá tương tự. Đạo diễn này đã đơn phương quyết định kết thúc việc ghi hình cho MV chỉ 4 ngày trước thời điểm bấm máy". Vụ việc này đã khiến 2PM lùi lịch lại 2 tuần so với dự kiến thực hiện MV.
JYP Entertainment còn cho hay chính vì những hành động vô trách nhiệm của đạo diễn Han Sa Min mà nghệ sĩ của công ty này đã phải thay đổi tất cả kế hoạch từ khâu thực hiện MV, ngày ghi hình, ngày phát hành album và thậm chí kể hoạch quảng bá mặc dù lịch làm việc của họ cả trong và ngoài nước đã quá dày đặc.
Tuy nhiên, đại diện bên đạo diễn Han Sa Min khẳng định rằng hai bên chưa hề đi đến một thỏa thuận nào chính thức và ngày bấm máy cũng chưa được xác định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.