Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 đến Việt Nam

07/12/2017 07:12 GMT+7

9 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc NCT 127 đã tham gia cuộc họp báo và giao lưu với người hâm mộ vào chiều 6.12 tại Hà Nội.

Đông đảo bạn trẻ hâm mộ đã tập trung tại nơi diễn ra chương trình. Tuy nhiên chỉ có 300 người được ban tổ chức lựa chọn để tham dự. Các chàng trai trẻ đến từ Hàn Quốc đã khiến người hâm mộ phấn khích khi chào và nói một số câu tiếng Việt. Các thành viên của nhóm còn cho biết đang háo hức được thưởng thức món ăn ngon của VN, trong đó có bún chả.
NCT 127 gồm các thành viên Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny, Doyoung, ra mắt vào tháng 7.2016 với mini album đầu tiên mang tên NCT 127 cùng bài hát chủ đề Fire truck, đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng album của iTunes ở 6 khu vực châu Á và Nam Mỹ. Dù mới thành lập nhưng NCT 127 đã giành được khá nhiều giải thưởng. Vừa qua, nhóm đã giành giải thưởng Nghệ sĩ châu Á mới xuất sắc tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra ở Hồng Kông.
Chuyến đến VN lần này của NCT 127 nhằm quảng bá các sản phẩm, hoạt động của nhóm. Ngoài ra, SM Entertainment (Hàn Quốc), công ty quản lý nhóm nhạc này, đang có dự định lập một nhóm nhạc là phiên bản Việt của NCT để nhắm tới thị trường VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.