Nhóm nhạc nữ bị chê xấu nhất Trung Quốc tiếp tục hứng ‘gạch đá’

17/08/2018 12:49 GMT+7

Với việc tổ chức buổi họp fan vào chiều 16.8, nhóm nhạc nữ 3unshine một lần nữa trở thành trung tâm chỉ trích của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Tại làng giải trí Hoa ngữ, 3unshine là một nhóm nhạc nữ khá nổi tiếng bởi ngoại hình cũng như những phát ngôn gây sốc của mình. Bị đánh giá là nhóm nhạc nữ xấu nhất Trung Quốc cùng nhiều lời mỉa mai từ dư luận, nhưng các cô gái vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và thậm chí là còn tổ chức họp fan vào chiều 16.8.
Tại sự kiện giao lưu với người hâm mộ, 3unshine xuất hiện với trang phục mang phong cách thủy thủ nhưng lối trang điểm lại khá kỳ quặc. Ba cô gái Abby, Cindy và Dora thẳng thắn giải đáp các thắc mắc từ người hâm mộ. Đặc biệt, một thành viên còn khẳng định: “Muốn chứng minh nghệ sĩ không xinh xắn vẫn có thể đạt thành công”. Song song đó, các nữ ca sĩ cũng tiết lộ về kế hoạch, dự án phim ảnh, âm nhạc trong thời gian tới.
Phong cách bị cho là "làm lố" của nhóm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IFENG
Theo nhận xét của truyền thông đất nước đông dân nhất hành tinh, 3unshine đến chương trình họp fan với phong thái thoải mái. Nhóm không tỏ ra khó chịu hay sợ hãi những ý kiến tiêu cực nhắm về mình. Tuy nhiên, phía dưới bài viết về buổi giao lưu người hâm mộ của 3unshine là hàng loạt bình luận chửi bới các cô gái hết lời. Nhiều người cho biết họ đã “chết lặng” khi chứng kiến nhóm tự tin mặc trang phục khó lý giải như thế này trước công chúng. “Không thể nói nổi”, “Vòng cổ của cô váy tím nhìn như vết khâu vậy”, “Tôi cứ tưởng mấy cô này là ma!”…, nhiều người nhận xét.
Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng ném đá công ty vì “đã biết nhóm xấu nhưng vẫn khiến nhóm xấu thêm với kiểu ăn mặc thế này”. Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến bảo vệ 3unshine và cho là nhóm trông khá độc đáo, táo bạo đi theo con đường riêng không như các nghệ sĩ khác.
Nhóm luôn tỏ ra tự tin với con đường mà mình đã chọn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IFENG
3unshine là nhóm nhạc nữ gồm 3 thành viên Abby, Cindy và Dora. Nhóm từng tham gia Produce 101 bản Trung và khiến khán giả lẫn các thí sinh sốc với tiết mục “thảm họa”. Hiện giờ, 3unshine vẫn luôn được gắn với mác Nhóm nhạc nữ xấu nhất lịch sử của Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.