Nhóm nhạc nữ Kpop diện áo dài biểu diễn, thông báo sẽ sang Việt Nam

30/07/2018 09:37 GMT+7

Thông qua một đoạn clip, nhóm nhạc nữ Momoland công bố tin sẽ đến Việt Nam vào tháng 8 tới.

Trong chương trình âm nhạc SBS Inkigayo phát sóng trưa 29.7 (giờ địa phương), các cô gái nhóm Momoland gây chú ý khi diện trang phục của các nước khác nhau trong đó có áo dài của Việt Nam để biểu diễn ca khúc Baam.
Việc Momoland vừa hát vừa nhảy vui vẻ cùng với chiếc áo dài trắng làm nhiều người hâm mộ Việt Nam không khỏi tự hào và thích thú. Đây là lần hiếm hoi một nhóm nhạc Kpop đem trang phục dân tộc Việt Nam lên một sân khấu âm nhạc.
Ngoài áo dài, Momoland còn mặc nhiều trang phục của Philippines, Hàn Quốc…
Các cô gái Momoland "thả thính" fan Philippines và Việt Nam trên fanpage ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MOMOLAND FACEBOOK
Đến tối 29.7, Momoland tiếp tục đem đến niềm vui cho fan Việt. Theo dòng trạng thái trên Twitter, Facebook, nhóm sẽ đến Việt Nam vào tháng 8 tới. Trong một đoạn clip giao lưu với fan, 9 nữ ca sĩ cũng xác nhận việc tới Việt Nam trong 1 tháng nữa. Tuy nhiên, ngày giờ và địa điểm cụ thể chưa được tiết lộ thêm.
Momoland là nhóm nhạc nữ Kpop gồm 9 thành viên, ra mắt tháng 11.2016. Đầu năm 2018, nhóm trở nên nổi tiếng với hit Boom Boom. Bài hát và MV nhận được sự yêu thích bởi động tác vũ đạo ấn tượng cùng chất nhạc bắt tai. Bất chấp scandal đạo bài Mi Mi Mi của nhóm nhạc Nga Serebro, ca khúc vẫn có thành tích đáng nể trên một số bảng xếp hạng và được nhiều nghệ sĩ cover vũ đạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.