Nhóm nhạc OPlus 'gây sốt' cho giới trẻ

14/05/2016 11:38 GMT+7

Bốn chàng trai của nhóm OPlus đã đầu tư sức lực và cả tiền bạc để thực hiện MV đầu tay giống như một bộ phim ca nhạc dành cho giới trẻ.

Đạo diễn trẻ Đỗ Quốc Trung, người từng góp mặt tại Chợ dự án châu Á của Liên hoan phim quốc tế Busan (Hàn Quốc) là giám đốc sáng tạo - tác giả kịch bản cho MV Bye Bye. Trong khi phần âm nhạc của MV được nhạc sĩ Dương Khắc Linh chăm chút. Câu chuyện của MV xoay quanh những kỷ niệm tuổi học trò tươi đẹp, những trò đùa nghịch ngợm, xen lẫn câu chuyện tình cảm trong sáng, nhẹ nhàng. Chỉ một ngày sau khi ra mắt, MV Bye Bye đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với hơn 48.000 lượt xem.
 
MV Bye Bye cùng CD We are still young đánh dấu kỷ niệm 2 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp của bốn chàng trai: hai anh em song sinh Tùng Lâm, Tùng Linh, Đức Tùng và Quang Minh (trưởng nhóm). Họ vốn là dân ngoại đạo, từng là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Trường Đại học Bách Khoa. Cả bốn thành viên đều đã “an phận” với công việc tại các doanh nghiệp, công ty, khi ra trường, cho đến khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn. Sau khi trở thành á quân chương trình, nhóm đã quyết định đi theo con đường chuyên nghiệp.
Thị trường nhạc Việt đã từng chứng kiến thời kỳ nở rộ của các ban nhạc nam và ban nhạc nữ. Tuy nhiên, hiện nay, không có nhiều ban nhạc hoạt động trong showbiz vì gặp nhiều khó khăn. OPlus đã cố gắng đi từng bước và dần khẳng định vị trí của mình. Chính bởi vậy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh rất “thương” và trân trọng những nỗ lực của bốn thành viên, cũng là bốn người em thân thiết. Đó là lý do anh dồn tâm huyết hơn 1 năm cho các sản phẩm của Oplus lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.