Nhóm nhạc thần tượng tiếp bước BTS sắp lộ diện?

Huệ Bình
Huệ Bình
27/06/2020 16:00 GMT+7

Chủ tịch Big Hit Entertainment - công ty quản lý nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, mới đây tiết lộ về cuộc thi tuyển chọn thành viên cho I-Land, nhóm nhạc được kỳ vọng trở thành “BTS thứ 2”.

Theo tin từ Soompi, 23 thực tập sinh sẽ trải qua "cuộc chiến sinh tồn" trong vòng 113 ngày, trong đó gần một nửa sẽ bị loại và một nửa có cơ hội trở thành thành viên nhóm nhạc nam “toàn cầu thế hệ mới” theo kế hoạch mới nhất của Big Hit Entertainment - đơn vị chủ quản nhóm BTS nổi tiếng.
Khi 23 thí sinh chính thức được tiết lộ, nhiều người tự hỏi các thí sinh này sẽ phải thể hiện những gì để có thể lọt vào đội hình “BTS thứ 2”. Trong một cuộc họp báo trực tuyến mới đây, Chủ tịch Bang Si Hyuk của Big Hit Entertainment cho biết các tiêu chuẩn tuyển chọn áp dụng với thành viên BTS không còn phù hợp với hiện nay. Bởi vì sự kỳ vọng và kỹ năng của các nghệ sĩ K-pop đã thay đổi mạnh mẽ. Trong thập kỷ qua, hình ảnh của các nghệ sĩ K-pop đã thay đổi và tăng cấp rõ rệt, qua đó cho thấy công chúng có sự kỳ vọng cao hơn.
Ông Bang Si Hyuk nhấn mạnh vì các thí sinh vẫn chỉ là thực tập sinh nên ông không chỉ tìm kiếm những người sẵn sàng ra mắt ngay, mà cả những người có nhiều tiềm năng trong tương lai. Đi sâu vào chi tiết, ông Bang Si Hyuk đưa ra 3 tiêu chuẩn cho đội hình mới: tinh thần đồng đội, sự quyết đoán và tiềm năng trong tương lai.
Trang Soompi dẫn lời ông Bang Si Hyuk cho biết: “Sức lôi cuốn cá nhân rất quan trọng nhưng tôi cũng sẽ xem xét cách họ đóng góp cho nhóm như thế nào. Điều quan trọng là phải hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi sẽ đánh giá xem liệu họ có thể tự hành động mà không cần sự chỉ dẫn của người khác hay không và liệu họ có thể tự chịu trách nhiệm với nó hay không. Tôi cũng sẽ đánh giá tiềm năng trong tương lai của họ”.

Ông Bang Si Hyuk (hàng đầu, giữa), Chủ tịch Big Hit Entertainment đưa ra 3 tiêu chuẩn cho đội hình mới: tinh thần đồng đội, sự quyết đoán và tiềm năng trong tương lai

Ảnh: Soompi

Trong số 23 thí sinh, chỉ có 12 người có thể ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam I-Land. Theo ông Bang Si Hyuk, khi kết thúc cuộc tuyển chọn thì sẽ ấn định kế hoạch ra mắt và các chương trình quảng bá. Đạo diễn Chung Hyung Jin hứa hẹn một cuộc bỏ phiếu chọn thành viên nhóm I-Land công bằng và minh bạch, có các nhà giám sát độc lập từ bên ngoài. Đặc biệt, người hâm mộ quốc tế cũng có thể bỏ phiếu, nhưng tổng điểm cuối cùng của các thành viên sẽ dựa trên nhiều tiêu chí, không chỉ phiếu bầu.
Nhóm nhạc nam được kỳ vọng tiếp nối thành công của BTS, bước ra từ cuộc thi sống còn I-Land của kênh truyền hình âm nhạc Mnet (Hàn Quốc) do công ty giải trí CJ Entertainment & Media và Big Hit Entertainment phụ trách sản xuất, vừa được lên sóng vào ngày 26.6. 
 
Vượt BTS, 'How you like that' của BlackPink cán mốc 60 triệu lượt xem nhanh nhất
Chiều 26.6 (giờ địa phương), BlackPink chính thức tái xuất đường đua K-pop với sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên How you like that. Ngay khi vừa được phát hành, ca khúc đã tạo nên cơn sốt toàn cầu và nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế.

BlackPink chính thức tái xuất đường đua K-pop với sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên How you like that

Ảnh: YouTube

Theo Soompi, sau 15 giờ 8 phút kể từ lúc phát hành, How you like that cán mốc 60 triệu lượt xem, qua đó trở thành MV trong làng giải trí K-pop đạt được thành tích này nhanh nhất YouTube. Kỉ lục MV đạt 60 triệu view trong thời gian ngắn nhất thuộc về Boy With Luv của BTS (phát hành tháng 4.2019) sau 17 giờ 45 phút. Ngoài thành tích trên, BlackPink còn đứng đầu top thịnh hành thế giới tại 83 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trước đó, với tính năng công chiếu của YouTube (Youtube Premieres), BlackPink vượt mặt BTS lập kỷ lục số lượt xem trực tuyến cao nhất với hơn 1,7 triệu lượt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.