Nhóm P336 'chạm tay vào ước mơ' cùng nhạc sĩ Lê Thanh Tâm

26/03/2019 09:40 GMT+7

Chạm tay vào ước mơ là album đầu tay của nhóm P336. Đây là một trong số ít album tập trung những ca khúc độc quyền của hầu hết các nhạc sĩ - hit maker trong làng nhạc Việt: Châu Đăng Khoa, Khắc Hưng, Only C,…

Chạm tay vào ước mơ - chủ đề của album được đặt theo tên một bài hát do thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm T-Up sáng tác. Nội dung bài hát là tâm sự của cả nhóm P336 với sự nghiệp âm nhạc của họ trong suốt thời gian qua: miệt mài tập luyện, học hành, vượt qua mọi khó khăn ở lứa tuổi còn rất trẻ và nuôi ý chí để được “chạm tay vào ước mơ” trở thành những nghệ sĩ thực thụ với nền tảng văn hóa vững chắc và có đầy đủ kỹ năng cần thiết.
Chạm tay vào ước mơ cũng đánh dấu sự hợp tác của nhóm P336 với nhạc sĩ Lê Thanh Tâm trong vai trò giám đốc âm nhạc suốt gần 2 năm qua. Sự chỉn chu của Lê Thanh Tâm được thể hiện rất rõ trong sản phẩm quan trọng đầu tiên của P336 trong quá trình đặt ca khúc, góp ý chỉnh sửa từ giai điệu đến hòa âm, phối khí cũng như việc anh luôn tham gia trực tiếp vào khâu thu âm và cuối cùng là mix, master cho đĩa nhạc.
Ngày 31.3, nhóm P336 tổ chức ký tặng album Chạm tay vào ước mơ tại cụm rạp Cinebox - 212 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM, sau đó tháng 4 & 5 nhóm sẽ thực hiện tour biểu diễn giới thiệu album tại một số trường THPT ở TP.HCM và Hà Nội ẢNH: NSCC
Album hoàn tất cũng là lúc P336 chia tay người thầy của nhóm sau gần 2 năm gắn bó. Đây là thời điểm P336 khẳng định sự trưởng thành và bắt đầu giai đoạn phát triển mới, nhóm sẽ tự vận hành với việc hợp tác cùng các nhà sản xuất khác. Đặc biệt, tiếp theo, một số thành viên của nhóm như T-Up, Hailey cũng chứng tỏ khả năng sáng tác và tổ chức sản xuất các sản phẩm của nhóm nói chung và của cá nhân họ nói riêng.
Cững từ album Chạm tay vào ước mơ, nhóm  P336 sẽ mang đến hình hình trưởng thành hơn cùng âm nhạc khi chính các thành viên cũng trở thành những chàng trai, cô gái trưởng thành. Một số thành viên như T-Up, Hailey, Mon Hoàng Anh… sẽ xuất hiện với tư cách ca sĩ solo. Đặc biệt, về nội dung ca khúc, nếu trước đây P336 vẫn được biết đến vì luôn thể hiện những ca khúc mang thông điệp cổ vũ phong cách sống nhiệt huyết như Đừng ngại ngùng, Chỉ một lần sống… thì trong thời gian tới, nội dung truyền tải từ các ca khúc nhóm lựa chọn sẽ đa dạng hơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.