Những bản hit của Britney Spears được dựng thành nhạc kịch

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
30/05/2021 10:40 GMT+7

Những bản hit cũ của danh ca Britney Spears sẽ xuất hiện trong vở nhạc kịch về các nàng công chúa tỉnh giấc đang được Nhà hát Shakespeare (Mỹ) dàn dựng.

Nhà hát Shakespeare ở Washington DC (Mỹ) vừa ra thông báo hôm 27.5 rằng họ sẽ biểu diễn vở nhạc kịch Once Upon A One More Time với các ca khúc hit một thời của Britney Spears như Oops!… I Did It Again, Lucky, Stronger, Toxic..., theo USA Today.

Cảnh trong vở nhạc kịch Once Upon A One More Time

ẢNH: WASHINGTON POST

Vở nhạc kịch có câu chuyện gốc do Jon Hartmere viết kịch bản về các nàng công chúa trong truyện cổ tích kinh điển như Lọ Lem, Bạch Tuyết và Nàng tiên cá - những người thay đổi suy nghĩ sau khi đọc cuốn The Feminine Mystique, một tác phẩm mang tính bước ngoặt về nữ quyền. Các người đẹp nhận ra cuộc đời còn nhiều thứ đáng mong chờ hơn nụ hôn của tình yêu đích thực.
Vở nhạc kịch Once Upon A One More Time bắt đầu các buổi biểu diễn tại Sidney Harman Hall ở Washington DC vào ngày 29.11 tới. Đây là vở diễn tâm điểm, quan trọng của Nhà hát Shakespeare.

Britney Spears trong phim tài liệu Framing Britney Spears

ẢNH: IMDB

Once Upon A One More Time ban đầu được lên kế hoạch ra mắt tại Chicago vào năm 2019, sau đó được dời sang tháng 4.2020. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Once Upon A One More Time tiếp tục điều chỉnh lịch công diễn và sẵn sàng lên sân khấu dịp cuối năm nay.
Britney Spears được dư luận chú ý sau khi bộ phim tài liệu Framing Britney Spears của The New York Times phát hành trên FX và Hulu, xem xét các tình huống dẫn đến việc tòa án ra quyết định cha cô – ông Jamie Spears giữ quyền giám hộ nữ danh ca từ năm 2008 sau những chấn thương tâm lý vì ly dị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.