Những bức ảnh khiến sao “hứng đá” mệt nghỉ

30/03/2013 15:35 GMT+7

(iHay) Nhiều ngôi sao khi công khai những bức ảnh của mình đã không lường được “hiệu ứng” sau đó, để rồi bị dư luận chỉ trích “mỏi miệng”.

(iHay) Nhiều ngôi sao khi công khai những bức ảnh của mình đã không lường được “hiệu ứng” sau đó, để rồi bị công chúng chỉ trích “mỏi miệng”.

>> Đổng Khiết bị "ném đá" vì ngoại tình
>> MC Phan Anh sẵn sàng “hứng”… khi bị “ném đá”

Mấy ngày nay, cư dân mạng xôn xao vụ mẹ chồng Hà Tăng được báo chí nước ngoài ca tụng.

Trong bài báo của tờ Guardian hôm 24.3, bà Lê Hồng Thủy Tiên - được biết đến nhiều hơn với “vai trò” mẹ chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà - có hai bức ảnh được đăng tải minh họa cho cuộc sống thành đạt của người phụ nữ được cho là giàu nhất Việt Nam.

Một bức ảnh chụp bà đang bước đi trước sân với chiếc siêu xe Rolls-Royce phía sau và một bức ảnh chụp cảnh bà đeo kính vắt chân ngồi uống nước trước bể bơi trong khi người giúp việc đang cúi người phục vụ. Bức ảnh thứ hai sau đó đã bị nhiều cư dân mạng “ném đá”.

sao Việt bị ném đá
sao Việt bị ném đá
Bà Lê Hồng Thủy Tiên ngồi thư giãn ở trước bể bơi của ngôi biệt thự - Ảnh chụp màn hình

“Trông cái ảnh và bài báo nói thật là chả có tí cảm tình nào với chị này”, “Nhìn cái ảnh thiệt là... thể hiện hơi lố!”, hay “Công nhận nhìn cái ảnh mất cảm tình thật” là những bình luận đưa ra về bức ảnh này.

Cũng có cư dân mạng bình luận chua chát: “Giàu như nhà Brad Pitt và Angelina, trong nhà 20 gia nhân và 10 bảo vệ nhưng chưa bao giờ đưa ảnh mình được phục vụ lên báo, mà chỉ toàn tự tay chăm sóc đàn con. Việc tờ báo nước ngoài này nói quá và chọn hình như vậy, khác nào đang có ý mỉa mai”. Bình luận này nhận được rất nhiều lời ủng hộ trên diễn đàn Webtretho.

Mới đây, nam diễn viên Trương Minh Cường, người được công chúng ưu ái đặt biệt danh Jang Dong Gun Việt Nam, cũng "hứng" không ít "đá" với hai bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Bộ ảnh được thực hiện trong chuyến du hí xứ cờ hoa của nam diễn viên Gió nghịch mùa và gia đình nhỏ của mình, nhưng đáng chú ý là các bức ảnh chụp tại một nhà hàng sushi của Nhật có tên Q's Lounge & Bar hôm 28.3.

sao Việt bị ném đá

sao Việt bị ném đá
Trương Nam Cường và bức ảnh đi ăn sushi Nhật - Ảnh Facebook nhân vật


Trương Nam Cường vốn được yêu thích với hình ảnh chỉn chu và lịch lãm, nay các fan hẳn không khỏi "sụp đổ hình tượng". Các fan thật khó chấp nhận thần tượng tạo dáng và thậm chí gắp đồ ăn từ thân thể một phụ nữ khỏa thân, cho dù có muốn nói gì đi nữa...

Còn nhớ hồi tháng 2, ba ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích là Bảo Thy, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh cũng bị một trận "mưa đá" vì khoe ảnh đang dùng ứng dụng Trung Quốc chưa được cấp phép tại Việt Nam.

sao Việt bị ném đá

sao Việt bị ném đá
Các ca sĩ trẻ đã nhiều lần đưa lên trang cá nhân hình ảnh sử dụng We Chat - Ảnh chụp màn hình

Còn với hotgirl Angela Phương Trinh và Andea, họ “dính chưởng” vì tự tung hình ảnh "giường chiếu" của mình hồi đầu năm 2013.

sao Việt bị ném đá

sao Việt bị ném đá
Các hotgirl tự tung "ảnh nóng" câu view - Ảnh chụp màn hình Facebook

Mặc dù sau đó đã cật lực lên tiếng thanh minh, các nghệ sĩ trẻ trên vẫn phải chịu tăng lượng antifan của mình. Âu cũng là bài học chung cho người nổi tiếng: phải biết cân nhắc việc chia sẻ hình ảnh kẻo "nhặt đá" mỏi tay.

Tuệ Minh - Nguyễn Thủy

>> Bị "ném đá" vì đùa quá lố trong lễ cưới ở Trung Quốc
>> Dân mạng "ném đá" clip giường chiếu của "ca sĩ X
>> Bị "ném đá", Bùi Anh Tuấn vẫn được đề cử cho Phố không mùa
>> Dù bị "ném đá", Vũ Hoàng Việt vẫn tự tin yêu "người cao tuổi
>> Đinh Mạnh Ninh bị “ném đá” tơi bời vì chê Ya Suy
>> Dân mạng "rần rần" với bài viết “ném đá” hotgirl
>> Dân mạng "ném đá" cô gái ngồi lên mộ liệt sĩ
>> Jessica của Girls’ Generation bị "ném đá" kịch liệt vì lười nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.