Những cái nhất của 'Hạ cánh nơi anh'

Hà Trang
Hà Trang
15/02/2020 19:45 GMT+7

Hạ cánh nơi anh (tựa Anh: Crash landing on you ) sở hữu nhiều yếu tố thu hút fan bên cạnh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính.

Cảnh quay ấn tượng nhất trong ‘Hạ cánh nơi anh’
Khi Jung Hyeok (Hyun Bin) đưa Se Ri (Son Ye Jin) đến Bình Nhưỡng để làm hộ chiếu giả, tàu hỏa bất ngờ gặp sự cố mất điện, buộc phải dừng lại. Trong thời gian chờ đợi, Se Ri cùng Jung Hyeok đã cùng nhau đốt lửa sưởi ấm trên cánh đồng cỏ và trải qua một đêm lãng mạn. Nàng tựa vào vai chàng ngủ gục, trong khi chàng cởi áo khoác đắp lên người nàng cho bớt lạnh. Giữa không gian của màn đêm thanh vắng, mọi người xung quanh nhốn nháo nói chuyện, Jung Hyeok và Se Ri như chìm vào một thế giới riêng, nơi họ cảm nhận được trái tim mình đang rung lên từng hồi.

Cảnh lãng mạn bên lò sưởi của Jung Hyeok và Se Ri trong phim

ảnh: tvN

Nhân vật phản diện nhất
Jo Chul Kang (Oh Man Seok) gây nhiều tội ác nhưng dùng quyền lực che đậy. Hắn từng là trẻ bụi đời, sống lang thang ở chợ, nhờ mưu mẹo mà thăng tiến nhanh trong quân đội Triều Tiên. Vì thù hận, Jo Chul Kang luôn tìm cách hãm hại đại úy Ri Jung Hyeok (Hyun Bin). Hắn không chỉ giết chết anh trai Jung Hyeok, hãm hại bố anh mà còn nuôi ý định bắt Se Ri về Triều Tiên để đe doạ cả gia đình Jung Hyeok. Vì vào vai phản diện xuất sắc nên nam diễn viên Oh Man Seok rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Anh liên tục bị khán giả ném đá, chán ghét vì "quá ác" trong suốt thời gian phát sóng phim.

Jo Chul Kang bị ghét nhất 'Hạ cánh nơi anh'

Ảnh: tvN

Nhân vật hài hước nhất
Một trong bốn anh lính dưới quyền của Jung Hyeok là Pyo Chi Su do nam diễn viên Yang Kyung Won thủ vai, đem đến vô số tiếng cười cho khán giả. Nhân vật này thường đấu khẩu cùng nữ chính Se Ri. Tuy nhiên, dù hay chọc ngoáy và độc miệng với Se Ri, anh vẫn âm thầm quan tâm và dốc hết sức bảo vệ nữ tài phiệt khi cần thiết. Với khuôn mặt và biểu cảm có phần hơi "ngố tàu", những màn "cà khịa" lầy lội của Pyo Chi Su dành cho Se Ri khiến người xem không thể ngồi yêu.

Pyo Chi Su thường xuyên trêu chọc nữ chính dù anh thực chất là người hiền lành và tình cảm

Ảnh: tvN

Nhân vật ‘chảnh choẹ’ nhất
Trong Hạ cánh nơi anh, Seo Dan do nữ diễn viên Seo Ji Hye thủ vai, có hôn ước với Jung Hyeok, yêu thầm anh bảy năm nhưng không được đáp lại. Về sau cô bén duyên với Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) - tay lừa đảo dưới mác doanh nhân. Nữ diễn viên thường xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, thần thái lạnh lùng trong phim. Cô có lòng tự tôn rất cao và thường ít khi bị người khác dễ bắt bài hạ bệ mình. Chia sẻ về nhân vật này, Seo Ji Hye tâm sự: "Nhân vật Seo Dan thuộc 'top 0,01% phụ nữ sâu cay', kiêu kỳ nhưng không xấu. Tôi thích tính cách ấy và thấy may mắn vì được làm việc với êkíp chuyên nghiệp".

‘Nữ thần’ sang chảnh Seo Ji Hye đẹp lạnh lùng trong 'Hạ cánh nơi anh'

Ảh: tvN

Nhân vật đáng thương nhất

Jung Man Bok là nhân vật trong phim ‘Hạ cánh nơi anh’ lấy nhiều thương cảm của khán giả 

Ảnh: tvN

Jung Man Bok trong phim là người làm nghề nghe lén. Anh bị ép buộc phải làm việc theo chỉ đạo của Jo Chul Kang vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cái chết của anh trai Jung Hyeok khiến Jung Man Book luôn ôm theo nỗi ăn năn, đau xót. Là trụ cột trong gia đình nghèo với vợ và hai đứa con nhỏ, thường xuyên bị phỉ báng vì làm công việc nghe trộm người khác, buộc phải nhúng tay vào những việc xấu xa và tuân lệnh những người chà đạp mình. Có thể nói, đây chính là nhân vật đáng thương nhất trong Hạ cánh nơi anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.