Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng

26/07/2015 16:05 GMT+7

(iHay) Không chỉ Dương Quý Phi , những bộ phim đình đám khác của Phạm Băng Băng như Võ Tắc Thiên, Lạc lối ở Bắc Kinh, Quan âm sơn, Đào hoa vận, Hai lần lộ diện đều gây xôn xao dư luận bởi những cảnh nóng như phim cấp 3.

(iHay) Không chỉ Dương Quý Phi, những bộ phim đình đám khác của Phạm Băng Băng như Võ Tắc Thiên, Lạc lối ở Bắc Kinh, Quan âm sơn, Đào hoa vận, Hai lần lộ diện đều gây xôn xao dư luận bởi những cảnh nóng như phim cấp 3.

Cảnh ân ái trên yên ngựa trong Dương Quý Phi
Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng - ảnh 1Cảnh nóng trên yên ngựa giữa Phạm Băng Băng và Lê Minh trong Dương Quý Phi có nguy cơ bị cắt
Chính bởi phát ngôn "sẵn sàng ‘cởi’ nếu mang lại doanh thu tốt cho phim", một số người kết luận luôn rằng sex trên phim với Phạm Băng Băng là cách để cô giữ độ nóng tên tuổi vì cô không thể làm người xem chú ý bằng diễn xuất nghèo nàn.
Cảnh nóng trên yên ngựa giữa Phạm Băng Băng và Lê Minh trong phim Lady of the Dynasty (Người phụ nữ của vương triều: Dương Quý Phi) vẫn tiếp tục là tiêu điểm của truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc.Phản ứng dư luận nóng đến nỗi có tin cho rằng phía Cục điện ảnh đang xem xét muốn cắt cảnh nói trên. 
Nhiều ý kiến nhận xét phân đoạn này không cần thiết, không phù hợp xuất hiện ở phim cổ trang, gây ảnh hưởng đến khán giả trẻ. Họ cho rằng Phạm Băng Băng lại muốn dùng cảnh ân ái, khoe thân để gây chú ý. Cư dân mạng rỉ tai chính nữ diễn viên kiến nghị cho thêm cảnh làm tình ồn ào ấy vào phim. Cô đã phủ nhận điều đó dù công nhận bản thân thích phân đoạn nhạy cảm.
Trong khi đó, Phạm Băng Băng giải thích cảnh quay “mang tính bước ngoặt tình cảm giữa Đường Huyền Tông và Dương Quý Phi”. Ngoài ra, nó “diễn tả lòng nhân từ, tình yêu thương, cuộc sống và cái chết. Đó là sự miêu tả tình yêu và cả căng thẳng giữa con người thông qua một góc nhìn mới”. Chính vì thế, cô cho rằng khán giả không nên quá khắt khe, cũng đừng coi cảnh nóng đó là thật.
Cảnh giường chiếu trong Lạc lối ở Bắc Kinh
Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng - ảnh 2Phạm Băng Băng tuyên bố cảnh sex trong phim Lạc lối ở Bắc Kinh thật 100%
Bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh năm 2007 được gắn mác 18+ và từng bị cấm chiếu ở Trung Quốc do dày đặc cảnh người lớn. Những phân đoạn giường chiếu của Phạm Băng Băng với các bạn diễn khi ấy gây ồn ào bởi độ bạo liệt và quá chân thật.
Bên cạnh đó, tuyên bố “toàn bộ cảnh sex trong phim giữa tôi với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy đều là thật 100%” của Phạm Băng Băng càng khiến báo chí tốn giấy mực. Người đánh giá cao sự hi sinh vì nghệ thuật, kẻ dè bỉu chê bai sự “lẳng lơ” của nữ diễn viên. Tranh cãi được đẩy lên cao nhất khi Cam Lộ lên tiếng khẳng định cô đã đóng thế cảnh nóng cho Phạm Băng Băng. Vì chuyện này, Phạm Băng Băng bị quy kết là kẻ nói dối trắng trợn trong làng giải trí Trung Quốc.
Cảnh nóng trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ
Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng - ảnh 3Cảnh tắm ân ái của Võ Mỵ Nương và hoàng đế Lý Thế Dân bị cho là quá hiện đại so với một bộ phim cổ trang nên đã bị cắt khi phát sóng
Bị chê làm sai sử sách nhưng Võ Tắc Thiên truyền kỳ vẫn là dự án thành công, đem lại doanh thu lớn, tỉ lệ người xem kỷ lục cho đơn vị sản xuất và phát hành. Phim gây chú ý ngay từ khi chưa ra mắt bởi những hình ảnh cung tần mỹ nữ đẹp long lanh với trang phục công phu và cực kỳ gợi cảm. Cảnh tắm giữa bồn nước đầy hoa của Võ Mỵ Nương Phạm Băng Băng cùng Hoàng đế Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị) được hé lộ càng làm thiên hạ tò mò, thi nhau bàn tán.
Ngay khi lên sóng, Võ Tắc Thiên truyền kỳ bị chỉ trích “khoe da thịt”, “cảnh nóng quá hiện đại”. Vì thế, phim bị dừng chiếu một thời gian ngắn và quay trở lại màn ảnh nhỏ với phiên bản cắt khung hình, che chắn phần ngực mỹ nhân cho kín đáo hơn. Theo đó, cảnh tình cảm nóng bỏng cũng không còn xuất hiện như giới thiệu.
Cảnh sex trong Quan âm sơn
Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng - ảnh 4Phạm Băng Băng diễn nhiều đoạn yêu đương mãnh liệt trong Quan âm sơn
Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm cùng hợp tác, đóng vai cặp tình nhân trẻ trong Quan âm sơn và đã có loạt cảnh 18+ ‘đốt mắt’ khán giả. Ngôi sao hạng A Trung Quốc họ Phạm lên tiếng giải thích đây đều là cảnh quay cần thiết cho sự phát triển mạch phim. Ngay một số các nhà phê bình cũng đánh giá cao tác phẩm. Tuy nhiên, người xem vẫn khẳng định màn âu yếm ướt át của Phạm Băng Băng chẳng qua cũng chỉ là chiêu câu khách.
Cảnh tình cảm trong Hai lần lộ diện
Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng - ảnh 5Phạm Băng Băng tuyên bố sẵn sàng 'cởi' nếu điều đó mang lại doanh thu tốt cho phim
Với dự án Hai lần lộ diện, Phạm Băng Băng trực tiếp đảm nhận cảnh trút xiêm y và thể hiện tình cảm yêu đương mãnh liệt cùng Phùng Thiệu Phong. Khi đó, nữ diễn viên cho biết cô sẵn sàng ‘cởi’ nếu mang lại doanh thu tốt cho phim. Chính bởi phát biểu này và độ cuồng nhiệt trong cảnh yêu, một số người kết luận luôn rằng sex trên phim với Phạm Băng Băng là cách để cô giữ độ nóng tên tuổi vì cô không thể làm người xem chú ý bằng diễn xuất nghèo nàn”.
Cảnh yêu đương trong Đào hoa vận
Những cảnh nóng ‘câu khách’ trong phim của Phạm Băng Băng - ảnh 6Phạm Băng Băng đóng cảnh âu yếm trong Đào hoa vận 
Đào hoa vận đề cập đến vấn đề tiền bạc, hôn nhân và tình dục nên đương nhiên có cảnh giường chiếu. Tuy nhiên, khán giả nhận xét cảnh nóng của Phạm Băng Băng đã bị nâng lên quá mức cần thiết, không còn đơn thuần mang tính nghệ thuật mà trở thành phương thức gây chú ý cũng như lôi kéo khán giả.

Tạ Ban
Ảnh chụp màn hình

>> 'Cảnh nóng' trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng như phim cấp 3
>> Cảnh nóng trong phim Việt: Từ hồn nhiên đến bạo liệt
>> Triệu Vy, Phạm Băng Băng khóc ròng vì mất hàng ngàn tỉ từ cổ phiếu
>> Phạm Băng Băng từ 'a hoàn' đến nữ vương màn ảnh Hoa ngữ
>> Lý Thần tái mặt khi Phạm Băng Băng vấp ngã trên thảm đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.