Những chuyện tình tay ba đình đám ở Hollywood

20/01/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Ở Hollywood vẫn râm ran về những cuộc chạm trán 'nảy lửa' trên thảm đỏ và chốn hậu trường của nhiều ngôi sao bởi họ từng rơi vào vòng xoáy tình yêu giữa ba người.

(iHay) Ở Hollywood vẫn râm ran về những cuộc chạm trán 'nảy lửa' trên thảm đỏ và chốn hậu trường của nhiều ngôi sao bởi họ từng rơi vào vòng xoáy tình yêu giữa ba người.

>> Những đám cưới của sao Hollywood được mong chờ nhất năm 2015
>> Sao Hollywood phản ứng mạnh vụ tấn công tạp chí Charlie Hebdo

1. Nina Dobrev - Ian Somerhalder - Nikki Reed

Mới đây, nam diễn viên điển trai Ian Somerhalder đã đính hôn bí mật với nữ diễn viên Nikki Reed sau 6 tháng yêu nhau. Thế nhưng, điều khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ là vị hôn thê của sao phim The Vampire Diaries chính là bạn thân của tình cũ Ian Somerhalder - nữ diễn viên xinh đẹp Nina Dobrev.

Ian Somerhalder và Nina Dobrev từng được biết đến là một cặp “trai tài gái sắc” của làng điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, cuộc tình say đắm kéo dài hơn 3 năm của họ đã kết thúc hồi tháng 5.2013 khiến nhiều người tiếc nuối. Chưa đầy một năm sau đó, tháng 7.2014, Ian Somerhalder đã có tình mới - Nikki Reed - bạn thân của Nina Dobrev.

Dù không chính thức lên tiếng về mối quan hệ mới của bạn thân nhưng Nina Dobrev tỏ ra không mấy hài lòng bằng việc lên Instagram và nói bóng gió nói về "tình yêu mất mát" - "sự phản bội".

2. Hilary Duff - Aaron Carter - Lindsay Lohan

Hilary Duff và nam ca sĩ Aaron Carter từng hẹn hò nhau vào năm 2000 khi họ mới... 13 tuổi. Tuy nhiên, trong thời gian hẹn hò với Hilary Duff, nam ca sĩ đã lén lút qua lại với cô bạn thân của người yêu - Lindsay Lohan.

Chuyện vỡ lở, đôi bạn thân ngay lập tức quay lưng lại với nhau. Hilary Duff từng chỉ trích “cô nàng lắm chiêu” rằng “chính Lohan là người châm ngòi mâu thuẫn”. Cuối cùng, Aaron Carter cũng không thể đến với ai và tình bạn của Hilary Duff - Lindsay Lohan đến nay vẫn chưa thể hàn gắn.

3. Jennifer Aniston - Brad Pitt - Angelina Jolie

Nhắc đến họ, người hâm mộ nhớ tới chuyện tình tay ba luôn gây chú ý trong suốt 10 năm qua. Trước khi viết nên tiểu thuyết tình yêu với Angelina Jolie, Brad Pitt đã có 7 năm gắn bó với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã kết thúc năm 2005. Bản thân Angelina Jolie cũng từng bị chỉ trích là nhân vật thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân êm đẹp của Brad Pitt - Jennifer Aniston.

Dẫu mọi chuyện đã qua lâu nhưng Angelina và Jennifer luôn được báo giới xem như "tình địch" của nhau, và thực tế là họ đã có 6 năm "né" nhau trên thảm đỏ các sự kiện để tránh chạm mặt, tạo cảm giác khó chịu, căng thẳng cho cả đôi bên. Một nguồn tin hé lộ trên E!Online rằng Jennifer Aniston từng quyết định đổi chuyển bay để tránh chạm mặt Angelina Jolie.

Giờ đây, Brad Pitt - Angelina Jolie đã tạo nên một mái ấm cùng 6 người con. Trong khi đó, Jennifer Aniston cũng đã tìm được cho mình bờ vai - vị hôn phu Justin Theroux.

4. Robert Pattinson - Kristen Stewart - Rupert Sanders

Họ là ba ngôi sao trong scandal tình ái ồn áo nhất Hollywood năm 2012. Trong thời gian hẹn hò với chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattinson, nữ diễn viên Kristen Stewart bất ngờ bị phát hiện “khóa môi” đạo diễn Rupert Sanders. Vụ việc này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi cặp siêu sao Chạng vạng được biết đến là đôi tình nhân rất hạnh phúc.

Sau ồn ào này, chuyện tình 3 năm của Robert Pattinson và Kristen Stewart kéo dài thêm vài tháng rồi chấm dứt. Mối quan hệ của Kristen Stewart với nam đạo diễn cũng không đi đến đâu. Rupert Sanders sau đó cũng ly hôn với vợ.

5. Taylor Swift - John Mayer - Katy Perry

John Mayer được biết đến là chàng ca sĩ đào hoa khiến nhiều cô nàng “đau tim”, trong đó có Katy Perry và Taylor Swift.

Năm 2009, nhiều trang báo đồng loạt đưa tin công chúa nhạc đồng quê và nam ca sĩ John Mayer đang hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, một năm sau đó, chuyện tình của cặp đôi này chấm hết và John Mayer đã bắt đầu một cuộc tình mới với Katy Perry - bạn thân của Taylor Swift. Tuy nhiên, không ít lần John Mayer và Katy Perry tan rồi hợp. Còn Taylor Swift hiện vẫn đang “vườn không nhà trống”. Cuối năm ngoái, Taylor Swift tiết lộ việc bị đồng nghiệp chơi xấu trên tạp chí Rolling Stone và ám chỉ Katy Perry cố ý phá hoại công việc của mình. Đổi lại, nữ ca sĩ Roar cũng lên tiếng mỉa mai Taylor Swift đầy ẩn ý trên Twitter:

6. Vanessa Paradis - Johnny Depp - Amber Heard

Nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ Johnny Depp từng gây xôn xao Hollywood khi chia tay người mẫu Vanessa Paradis vì cô đào xinh đẹp Amber Heard. Theo TMZ, Johnny Depp đã hẹn hò với Vanessa Paradis được 13 năm cho tới khi anh đóng chung với Amber Heard bộ phim The Rum Diaries.

Chính thức chia tay Vanessa Paradis vào năm 2012, Johnny Depp ngay sau đó đã công khai hẹn hò với Amber Heard và bộ ba này vẫn luôn né nhau trên thảm đỏ.

7. Gwyneth Paltrow - Chris Martin - Jennifer Lawrence

Tháng 3.2014, nữ diễn viên xinh đẹp Gwyneth Paltrow và thủ lĩnh nhóm Cold Play - Chris Martin tuyên bố đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống và có hai con.

Tuy nhiên, không lâu sau khi chia tay vợ, nam ca sĩ Chris Martin đã hẹn hò với cô đào Mỹ Jennifer Lawrence. Mặc dù có tin đồn rằng Chris Martin và Jennifer Lawrence đã chia tay từ hồi tháng 10.2014 nhưng dịp cuối năm vừa rồi hai người vẫn đi ăn tối cùng nhau rất hạnh phúc.

Trong một chia sẻ mới nhất, mỹ nhân Iron Man đã phủ nhận thông tin mình không bằng lòng mối quan hệ giữa chồng cũ và Jennifer Lawrence. “Tôi nghĩ anh ấy sẽ không chọn một ai đó mà người đó lại không tuyệt vời. Nếu tôi nói sai, tôi sẽ quay lại đây để nói với bạn”, Gwyneth Paltrow chia sẻ trên The Howard Stern Show. Dù vậy, đôi nữ minh tinh nổi tiếng của Hollywood vẫn chưa một lần gặp nhau trên thảm đỏ.

8. Gwyneth Paltrow - Ben Affleck - Jennifer Lopez

Trước khi kết hôn với Chris Martin, Gwyneth Paltrow từng có mối tình ngọt ngào với tài tử Ben Affleck, thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã dừng lại vào năm 2000 khi nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez xen vào. Cặp đôi Ben Affleck - Jennifer Lopez tưởng chừng đã đi đến một cái kết tốt đẹp khi họ tiến hành đính hôn. Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi đám cưới dự kiến diễn ra năm 2003, họ đã chia tay và để lại vết thương lòng sâu sắc cho nhau.

Nam diễn viên Trân Châu Cảng cũng từng thừa nhận rằng sai lầm lớn nhất trong cuộc đời đó là quen biết Diva nhạc Latin Jennifer Lopez.

Tuệ Minh
Ảnh: AFP/Reuters

>> Những đám cưới của sao Hollywood được mong chờ nhất năm 2015
>> Sao Hollywood phản ứng mạnh vụ tấn công tạp chí Charlie Hebdo
>> Sao Hollywood tất bật chuẩn bị đón Giáng sinh
>> Sao Hollywood bật mí kế hoạch đón Giáng sinh
>> Sao Hollywood thường xuyên bị fan cuồng dọa... giết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.