Những đám cưới của sao Hollywood được mong chờ nhất năm 2015

18/01/2015 21:10 GMT+7

(iHay) Benedict Cumberbatch - Sophie Hunter, Justin Theroux - Jennifer Aniston, Bradley Cooper - Suki Waterhouse… là các cặp sao đang khiến fan sốt ruột chờ đám cưới.

(iHay) Nhiều cặp sao Hollywood đã đính hôn, thậm chí là sinh em bé, vì vậy các fan tin rằng không có lý do gì để họ trì hoãn việc tổ chức đám cưới trong năm 2015.

>> Angelina Jolie - Brad Pitt đăng ký kết hôn trước khi làm đám cưới

Cùng điểm danh những cặp sao có thể sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay:

1. Gã độc thân hấp dẫn nhất nước Anh Benedict Cumberbatch hồi tháng 11.2014 đã làm nhiều trái tim fan nữ tan vỡ khi thông báo đính hôn với nữ đạo diễn, diễn viên Sophie Hunter. Không chỉ vậy, đầu năm 2015, cặp đôi này còn cho biết họ sắp chào đón con đầu lòng.

 Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood năm 2015 1

Những minh chứng tình yêu vững mạnh ấy đã làm nhiều người hâm mộ tin chắc cặp đôi Benedict Cumberbatch - Sophie Hunter sẽ tiến hành đám cưới trong năm 2015. Tất nhiên, đám cưới của họ sẽ có thêm một thành viên nhí.

2. Tuy đã đính hôn từ tháng 8.2012 nhưng đến nay, tình yêu của Jennifer Aniston và nam diễn viên Justin Theroux vẫn chưa tiến đến 'quả ngọt'. Nhiều lần, cặp sao này đã đưa ra kế hoạch đám cưới nhưng lại hoãn do công việc hoặc tu sửa nơi ở.

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood năm 2015 2

Trong một chia sẻ mới nhất trên Hollywood Life, Jennifer Aniston tiết lộ rằng cô muốn tổ chức đám cưới theo phong cách của gia đình Brangelina, tức là đám cưới bí mật và chỉ có người thân tham dự. Nhiều người tin rằng cặp đôi này sẽ viết tên vào danh sách những đám cưới của sao trong năm 2015.

3. Chấm dứt mối quan hệ với vị hôn phu Nick Loeb hơn nửa năm nay, nữ diễn viên Modern Family Sofia Vergara đang có chuyện tình rất lãng mạn với nam diễn viên Joe Manganiello.

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood năm 2015 3

Tuy đến nay cặp đôi này chưa đính hôn nhưng người hâm mộ hi vọng họ sẽ tiến đến hôn nhân trong năm 2015 để cô nàng Sofia Vergara không còn bị trục trặc trong chuyện tình duyên.

4. Hẹn hò từ tháng 3.2013, tài tử Bradley Cooper và người mẫu xinh đẹp Suki Waterhouse luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông tại các sự kiện. Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác khi Bradley Cooper hơn bạn gái tới 18 tuổi nhưng cặp đôi này lại luôn thể hiện tình yêu và sự hòa hợp.

Bên cạnh lý do tình cảm sâu đậm, nhiều người nhận định cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới bởi hiện nay, nam diễn viên Bradley Cooper đã bước sang tuổi 40.

5. Tài tử Ryan Gosling và nữ diễn viên Eva Mendes đã hẹn hò từ năm 2011. Cách đây 4 tháng, cô đào 40 tuổi đã sinh cho nam diễn viên The Notebook một nàng công chúa xinh xắn.

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood năm 2015 5

Nhiều người hi vọng chuyện tình của “phi công trẻ lái máy bay bà già” sẽ sớm đi đến cái kết bằng một đám cưới đầy lãng mạn trong thời gian tới. Họ cũng sẽ là một trong những cặp đôi có em bé trước khi tiến đến hôn nhân.

6. Nữ diễn viên vừa đoạt giải Quả cầu vàng 2015 Amy Adams và vị hôn phu Darren Le Gallo khiến người hâm mộ mỏi mắt chờ đợi đám cưới bởi tính đến nay, họ đã hẹn hò được 11 năm và có một bé gái.

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood năm 2015 6

Nhiều người dự đoán năm 2015 sẽ là một năm ấn tượng lớn đối với cặp sao có chuyện tình đẹp nhất Hollywood bằng một đám cưới đặc biệt.

7. Nữ ca sĩ từng bốn lần đoạt giải Grammy Christina Aguilera cùng vị hôn phu - nghệ sĩ Matt Rutler có thể sẽ tiến đến hôn nhân vào năm 2015 khi cả hai được đánh giá là một cặp đôi hoàn hảo. Christina Aguilera và Matt Rutler hẹn hò từ cuối năm năm 2010 và đến tháng 8.2014, họ đã chào đón con gái đầu lòng.

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood năm 2015 7

Người hâm mộ hi vọng nữ giám khảo của The Voice sẽ bước tới lễ đường trong năm nay khi tình yêu đã đơm hoa kết trái.

8. Năm 2014 là một năm đầy niềm vui của nam diễn viên hài kiêm nhà sản xuất Ashton Kutcher cùng bạn gái - nữ diễn viên Mila Kunis khi cả hai đã đính hôn và sinh em bé.

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood năm 2015 8

Từ cặp tình nhân trên màn ảnh trong series That '70s Show, Ashton Kutcher và Mila Kunis hiện đã trở thành đôi uyên ương đẹp của làng điện ảnh Hollywood. Người hâm mộ cũng tin chắc trong năm 2015 họ sẽ tổ chức đám cưới sau khi cặp đôi vàng này đã chính thức đăng kí kết hôn.

Nguyệt Cát
Ảnh: AFP/Reuters

>> Angelina Jolie - Brad Pitt đăng ký kết hôn trước khi làm đám cưới
>> Điểm danh sao Việt làm đám cưới ở chùa
>> Châu Kiệt Luân chi gần 7 tỉ làm đám cưới ở châu Âu
>> Gia đình Công Vinh từng bị trộm 30 triệu trong đám cưới Khánh Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.