Những địa điểm nhất quyết phải đi trong hè này

04/05/2017 14:35 GMT+7

Giữa cái oi nồng, bức bối của mùa hè chói chang, xách ba lô thẳng tiến đến những vùng đất sau đây là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

Sapa - hơi thở cuộc sống bình yên

Nằm ở độ cao 1.600m so với mực nước biển, Sapa là chốn thiên đường cho những ai đã chán ngán với phố thị ồn ào. Sapa đón người khách phương xa với tất cả sự nồng nhiệt chân tình, nắng vàng mật ngọt nhưng không gay gắt, tiết trời luôn trong lành mát mẻ.

Đến Sapa, bạn nhớ ghé thăm những đồng ruộng bậc thang trải dài bất tận như nối liền đất - trời ở Tả Van, Lao Chải, Tả Phìn; qua núi Hàm Rồng chiêm ngưỡng các loại hoa khoe sắc lộng lẫy; dừng chân ở bản Cát Cát tìm hiểu nét văn hóa độc đáo nơi đây hoặc thư thái thả hồn cùng thác Bạc hữu tình dưới chân đèo Ô Quy Hồ. Về ẩm thực, đây thật sự là nơi hẹn ước của những món ăn ngon không thể chối từ, nào là trứng nướng thơm phức, củ khoai bở tơi, thịt xiên vàng ruộm, nào là bò cuốn cải mèo, hẹ tươi đăng đắng nhưng không thể ngừng ăn vì đã lỡ xiêu lòng... Rau ở Sapa có vị rất đặc biệt, như ngậm đầy tinh túy của nắng, của sương nơi vùng núi cao lộng gió.

Bồng bềnh miền sông nước hoa lệ - Cần Thơ

Dù biết Cần Thơ mùa nào cũng đẹp nhưng đến Cần Thơ vào dịp hè sẽ cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú. Miền sông nước trù phú lung linh trong nắng hạ với vườn trái cây lúc lỉu quả chín đầy mời gọi, với chợ nổi Cái Răng tập nấp thuyền bè xuôi ngược...

Những ngày này, nếu muốn nếm sầu riêng, măng cụt, vú sữa, chôm chôm... du khách hãy tới huyện Phong Điền và cù lao Tân Lộc, nơi tập trung nhiều vườn trái cây nổi tiếng. Muốn đổi gió, hãy về Trà Nóc, Ô Môn để câu cá. Và đừng quên ghé chùa Ông, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng lăng, thăm thiền viện lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long - Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam.

Về Cần Thơ là về với những món ăn dân giã nhưng thơm ngon, đậm đà hương sắc miền sông nước, gợi thương gợi nhớ cho du khách là bánh tét lá cẩm, nem nướng Cái Răng, bánh xèo béo ngậy như tan ngay đầu lưỡi, là nồi lẩu bần thanh thanh dịu dịu... Ngoài ra, chuột đồng nướng lu, ốc nướng tiêu, cá lóc nướng trui, baba nấu mẻ... cũng là những món ăn hấp dẫn mà du khách nên thử.

Dốc Lết nguyên sơ, rừng phượng vĩ đẹp như tranh

Vào dịp hè, những bãi biển thường khá đông đúc, nhưng du khách sẽ tìm được sự bình yên, thư thái khi đến với Dốc Lết - một trong những bãi biển tuyệt sắc tỉnh Khánh Hòa nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp dung dị, mộc mạc, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố xá. Không chỉ có bờ cát trắng mịn màng chạy đua cùng làn nước xanh ngọc trong vắt, Dốc Lết còn quyến rũ lòng người bởi rừng phượng vĩ đỏ thắm.

Đến Rừng phượng TTC Dốc Lết là trải nghiệm du lịch mới mẻ
Đến Rừng phượng TTC Dốc Lết là trải nghiệm du lịch mới mẻ

Với rừng phượng rộng 4.000 m2, TTC Resort Premium - Dốc Lết duyên dáng nằm ẩn mình trong sắc đỏ tươi thắm mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, độc đáo cho du khách, bao gồm 44 phòng Bungalows, được xây dựng theo phong cách nhà sàn hướng biển, kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại. Du khách có thể thưởng thức những món hải sản đặc sắc được chế biến rất vừa miệng ngay tại khu nghỉ dưỡng.

Vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển Dốc Lết
Vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển Dốc Lết
Những món hải sản được chế biến rất vừa miệng
Những món hải sản được chế biến rất vừa miệng

Ngoài ra, TTC Resort Premium - Dốc Lết còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như đốt lửa trại, ngủ lều trên biển, jetski, bóng chuyền bãi biển… đem đến trải nghiệm thú vị cho những du khách thích khám phá.

Đón mùa phượng nở tại TTC Resort Premium - Dốc Lết với chương trình khuyến mại hấp dẫn

Cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của biển Dốc Lết và ngắm rừng phượng 4.000 m2 rực rỡ với chi phí hợp lý, từ ngày 3.5 đến 10.6.2017, TTC Resort Premium - Dốc Lết áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó:

+ Gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm kèm ăn tối cho 2 khách: chỉ còn 779.000đ/phòng, được miễn phí ăn trưa hoặc ăn tối, phí sử dụng hồ bơi, bãi tắm riêng, wifi, khu vui chơi trẻ em...

+ Gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm kèm ăn tối: chỉ còn 400.000đ/khách (áp dụng đoàn từ 20 khách trở lên) được miễn phí ăn tối, phí hồ bơi, vào cổng, tắm nước ngọt, hồ bơi, lửa trại, bóng chuyền bóng đá bãi biển.

+ Gói dã ngoại ngủ lều 2 ngày 1 đêm, kèm ăn tối: chỉ còn 300.000đ/ khách (áp dụng đoàn từ 20 khách trở lên).

Đặc biệt, với du khách tắm biển trong ngày: đoàn từ 10 - 100 du khách giảm 15% giá vé tham quan và đoàn trên 100 khách giảm 20% giá vé tham quan (không áp dụng giảm giá cho các package trọn gói).

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập:

http://facebook.com/ttchospitality/posts/1293200307396637

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.