Những sao từng là thành viên hụt của SNSD và 2NE1

11/05/2016 10:30 GMT+7

Họ từng là ứng cử viên tiềm năng để trở thành một phần của hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop là 2NE1 và SNSD. Thế nhưng, duyên số run rủi, mọi chuyện không như kế hoạch ban đầu.

Có thể fan Kpop đã nghe hàng trăm lần câu chuyện các sao xứ kim chi là những thành viên hụt của hai nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay - 2NE1 cùng SNSD. Và con số các cô gái từng chia sẻ việc đáng tiếc đó không phải là ít. Thậm chí, danh sách quy tụ các ứng cử viên tài năng “rớt đài” giữa chừng trên đường đến vinh quang ra mắt của 2NE1 hay SNSD dư sức để thành lập một nhóm nhạc mới. Hãy cùng điểm qua vài cô gái là SNSD và 2NE1 “hụt”, hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với nhiều “gương mặt thân quen”, theo Allkpop.
Heo Chanmmi (SNSD)
Cựu thành viên nhóm F-ve Dolls đồng thời từng là thí sinh được đánh giá rất cao trong chương trình thi đấu sống còn Produce 101. Cô từng là chủ đề của nhiều hãng truyền thông khi thổ lộ rằng lý do mà cô chọn biểu diễn Into The New World của SNSD là vì đó có thể đã là bài hát ra mắt của mình cùng các thành viên trong nhóm.
Honey Lee (2NE1)
Nữ thần sắc đẹp, niềm tự hào của Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 Honey Lee suýt chút đã trở thành cô gái thứ 5 trong nhóm 2NE1.
Trong một chương trình giải trí, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ khoảng thời gian làm thực tập sinh của Công ty giải trí YG và chỉ còn một bước nữa là ra mắt công chúng với tư cách ca sĩ chứ không phải hoa hậu, diễn viên như bây giờ.
Dù sao đi nữa, quyết định của Honey Lee cũng có phần nào đó đúng đắn khi cô hiện đang là nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất Hàn Quốc với ''gia tài'' phim ảnh giàu có cùng các hoạt động quảng cáo chất lượng.
Jeesi (NSSD)
Bất ngờ nhất trong danh sách này có lẽ là nữ rapper cá tính Jessi. Nữ ca sĩ Unpretty Dreams hé lộ rằng bản thân đáng lẽ phải ra mắt dưới danh nghĩa thành viên SNSD.
Điều này có vẻ không phải không đáng tin. Như nhiều fan Tiffany cũng như SNSD đều biết Jessi và ''cô nàng mắt cười'' của nhóm là bạn thân từ thời cắp sách đến trường đến khi vượt qua vòng thi tuyển của SM Entertainment. Tuy nhiên, vì lý do cách biệt về phong cách âm nhạc, Jessi quyết định từ bỏ cơ hội trước mắt và tự đi con đường riêng của mình.
Soyeon nhóm T-ara (SNSD)
Trong cuộc đua đến danh hiệu “Thành viên SNSD “hụt” nổi tiếng nhất của làng giải trí”, Soyeon của T-ara chắc chắn là nữ thần tượng không có đối thủ. Cô là thực tập sinh bị loại cuối cùng trước khi nhóm nhạc nữ đông dân nhà SM chốt đội hình 9 người. Sốc hơn, Soyeon được chỉ định là trưởng nhóm SNSD lúc đầu chứ không phải Taeyeon.
May mắn hơn Chanmi, Soyeon được ra mắt cùng T-ara, một nhóm nhạc nổi tiếng không kém SNSD (trước khi scandal bắt nạt nổ ra).
Bohyung nhóm SPICA (2NE1)
Nữ ca sĩ tài năng bị Chủ tịch Yang Hyun Suk loại khỏi bộ tứ đình đám vì “màu sắc” của cô quá khác biệt. Bohyung thổ lộ rằng có lẽ bản thân không đủ chất “swag”, đặc trưng của nhóm nhạc nhà YG. Sau này cô vẫn được công chúng biết đến nhờ giọng hát nội lực trong SPICA.
Lee Yeon Hee (SNSD)
“Nữ thần sắc đẹp” nhà SM được tuyển vào công ty với mục đích đào tạo trở thành thần tượng Kpop. Nữ diễn viên xinh xắn là thực tập sinh có khả năng ra mắt nhất của SNSD, trước khi Lee Yeon Hee dần mất động lực và đánh rơi cơ hội vào tay Sooyoung.
Sau này, cô tập trung vào sự nghiệp phim ảnh nhưng theo phần đông khán giả nhận xét thì “kỹ năng diễn xuất của Lee Yeon Hee tỷ lệ nghịch với nhan sắc”.
Seo Hyun Jin (SNSD)
Nữ diễn viên đang nổi Seo Hyun Jin từng là một phần của SNSD trước khi nhóm ra mắt công chúng. Thậm chí, cũng giống như Soyeon, cô từng được SM giao trọng trách trưởng nhóm.
Seo Hyun Jin xinh đẹp cuối cùng lên sàn Kpop dưới danh nghĩa thành viên nhóm M.I.L.K, một nhóm nhạc nữ chẳng tiếng tăm của SM và nhanh chóng bị tan rã.
Linzy nhóm FIESTAR (2NE1)
Thành viên FIESTAR từng chia sẻ bản thân được đào tạo bởi Công ty YG Entertainment cùng 2NE1. Linzy không nói rõ lý do ra đi mà chỉ tiếc nuối kể rằng cô không thể trở thành một phần của nhóm nhạc nổi tiếng và quyết định gia nhập Công ty Loen ngay sau đó.
Zhang Li Yin (SNSD)
Nữ ca sĩ solo người Trung Quốc có chất giọng truyền cảm được SM cho vào “tầm ngắm” vào SNSD từ những ngày thực tập đầu tiên. Thế nhưng, “số trời run rủi” và Zhang Li Yin hiện chỉ còn hoạt động tại làng giải trí Hoa ngữ, gần như vắng bóng tại Kpop, dù khả năng trình diễn tiếng Hàn của cô không tệ.
Zhang Li Yin (bên phải) và YoonA, Yuri
Seo Min Ji (SNSD)
Nữ diễn viên kiêm MC Seo Min Ji (thường được biết đến với nghệ danh Kim Min Ji) nói trong tiếc nuối rằng bản thân có thể là thành viên của SNSD nếu tiếp tục được SM đào tạo. Cô phải bỏ dở giữa chừng vì lý do cá nhân và điều này khiến Seo Min Ji vẫn còn hối hận…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.