'Nối gót' Cao Thái Sơn, Trương Thế Vinh tuyên bố gác mic

03/03/2014 16:55 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ - diễn viên - người mẫu Trương Thế Vinh bất ngờ tuyên bố giã từ nghệ thuật vào chiều 3.3.

(iHay) Sau khi Cao Thái Sơn tuyên bố muốn tránh xa mọi ồn ào của showbiz để đi du học thì chiều nay 3.3, nam ca sĩ - diễn viên - người mẫu Trương Thế Vinh bất ngờ tuyên bố giã từ nghệ thuật.

>> Trương Thế Vinh tự đạo diễn video clip

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 1
 Chia sẻ của Trương Thế Vinh khiến nhiều người cảm thấy quá bất ngờ, nhất là giữa lúc tên tuổi nam ca sĩ 'sạch scandal' đang được yêu mến

Có thể nói, sau Bước nhảy Hoàn vũ và một số bộ phim gây được ấn tượng trên truyền hình, Trương Thế Vinh đã là một tên tuổi có nhiều sức hút. Những bài hit của anh bên lĩnh vực âm nhạc cũng được khán giả đón nghe đều đặn.

Tuy vậy, trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ca sĩ Trương Thế Vinh đã viết: "Chào mọi người ! Đầu tiên, cho Vinh được cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ, giúp đỡ Vinh trong cả quãng đường vừa qua, nhưng thật sự, bây giờ Vinh đã cảm thấy quá mệt mỏi với hào quang và cuộc sống phù phiếm. Nên hôm nay, thứ hai (ngày 3.3.2014) Vinh viết status này để thông báo với mọi người Trương Thế Vinh chính thức giải nghệ và ngưng tất cả các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Được biết, hiện tại Trương Thế Vinh đang ở Mỹ. Do đó, những nỗ lực kết nối giữa chúng tôi với anh khá khó khăn. Dù vậy, chia sẻ trên trang cá nhân, có thể khẳng định việc Trương Thế Vinh quyết định rời xa showbiz là sự thật. Những người bạn thân của anh còn an ủi và khuyên nhủ anh không nên nóng vội quyết định khi đang có việc gì đó căng thẳng, nhưng có vẻ, Trương Thế Vinh đã thực sự rất quyết tâm.

iHay.vn cũng tìm cách liên lạc với người quản lý của anh tại Việt Nam tuy nhiên, người này không nghe máy hay phản hồi.

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 2

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 3

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 4

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 5

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 6

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 7

Sau Cao Thái Sơn, tới lượt Trương Thế Vinh tuyên bố 'gác mic' 8
Một số hình ảnh gần đây của Trương Quốc Vinh

Trương Thế Vinh tên thật là Nguyễn Xuân Vinh, sinh năm 1984. Trương Thế Vinh từng tốt nghiệp cử nhân ĐH Kinh tế TP.HCM. Trước khi trở thành ca sĩ, anh còn làm người mẫu ảnh. Năm 2001,Trương Thế Vinh cùng với Khánh Phương, Trần Tuyên, Phương Tài thành lập nhóm MP5 và nhanh chóng tạo được dấu ấn với các ca khúc: Ký túc xá chiều mưa, Dấu yêu, Làm sao quên được em...

Tuy nhiên, năm 2004 nhóm MP5 tan rã, Trương Thế Vinh chuyển sang kinh doanh ẩm thực, tạm gác niềm đam mê ca hát sang một bên. Năm 2008, Trương Thế Vinh bắt đầu quay lại V-pop sau 4 năm gián đoạn. Thời gian gần đây, anh gây được chú ý khi liên tục tạo được dấu ấn trong lĩnh vực ca hát, phim ảnh. Ngoài ra, anh còn nhận lời tham gia Bước nhảy Hoàn vũ.

Hoàng Kỳ Phong
Ảnh: FBNV

>> Hé lộ những hình ảnh cuối cùng của Trương Quốc Vinh
>> Trương Thế Vinh tự đạo diễn video clip
>> Hotboy 'tố' Minh Béo: Một bước sánh ngang Cao Thái Sơn?
>> Fan cuồng' tuyên bố muốn 'ăn cơm trước kẻng' với Cao Thái Sơn
>> Cao Thái Sơn lên tiếng vụ được ái nữ nhà đại gia cầu hôn
>> Cao Thái Sơn: Tôi không thả mình 'hư' trước các cuộc ngã giá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.