Noo Phước Thịnh 'chạy sô' nhân sinh nhật tuổi 30

Thu Thủy
Thu Thủy
26/11/2018 11:14 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật tuổi 30, Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức showcase trong vòng 1 ngày ở 2 địa điểm: Hà Nội và TP.HCM vào ngày 18.12 tới.

Vì vậy giọng ca Những kẻ mộng mơ sẽ cùng ê-kíp hơn 100 người chạy sô hai miền Nam - Bắc chỉ trong vòng một ngày.
Nam ca sĩ sẽ trình diễn các bài hát mới và một số bản hit được yêu thích cũng như giới thiệu đến khán giả MV mới cũng được Noo Phước Thịnh phát hành vào tối ngày 18.12.
Giọng ca Gạt đi nước mắt chia sẻ: “Trong 10 năm hoạt động âm nhạc, có những lúc tôi tưởng chừng gục ngã nhưng nhờ sự yêu mến cũng như động viên của khán giả tôi mới có vị trí, vinh quang ngày hôm nay. Thời khắc đẹp đẽ nhất của tuổi 30 tôi muốn sống trọn vẹn trong tình yêu thương của mọi người và tri ân với tất cả”.
Thời gian qua Noo Phước Thịnh bên cạnh những thành công khi ra mắt nhiều MV chất lượng, thay đổi hình ảnh tích cực, nhận được phản hồi tốt của khán giả cũng vướng phải ồn ào chuyện bản quyền với một nhạc sĩ người Mỹ. Noo Phước Thịnh bị nhạc sĩ người Mỹ kiện đòi bồi thường 850 triệu đồng bởi một phần ca khúc The way do nhạc sĩ này sáng tác bị lấy làm nhạc nền cho phân cảnh từ khoảng phút 6:05 đến 7:30 MV Chạm khẽ tim anh một chút mà không có sự cho phép của tác giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.