Noo Phước Thịnh giành 100 triệu đồng nhờ MV triệu view trên YouTube

20/05/2016 11:13 GMT+7

(iHay) Trong vòng 3 tuần, MV bị người yêu lừa dối của quán quân The Remix mang tên Cause I Love You thu được lượt view khủng.

(iHay) Trong vòng 3 tuần, MV bị người yêu lừa dối của Quán quân The Remix 2016 mang tên Cause I Love You thu được lượt view khủng với 5 triệu lượt.

Đăng tải ngày 27.4, đến nay MV Cause I Love You đã cán mốc hơn 5 triệu view - Ảnh chụp màn hình
Như vậy, với con số ấn tượng này, Noo Phước Thịnh cũng chính thức giành giải thưởng 100 triệu đồng của Yeah1 Super Star Tuy nhiên, sau khi xem trọn MV Cause I Love You, nhiều khán giả lại thắc mắc vì sao cảnh quay Noo Phước Thịnh đánh đàn piano từng xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường lại "mất hút", và các cảnh nhảy cùng vũ đoàn cũng rất hạn chế.. Từ đó, fan của nam ca sĩ đã đặt nghi vấn về một phiên bản Dance của MV Cause I Love You.
Đúng như dự đoán, Noo Phước Thịnh vừa chính thức tung ra phiên bản Dance của ca khúc này, thể hiện khả năng chơi piano, bên cạnh đó là những điệu nhảy đẹp mắt cùng vũ đoàn nhân dịp MV gốc đạt 5 triệu lượt xem.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Noo rất vui vì sự ủng hộ trên cả mong đợi của fan lẫn khán giả dành cho MV Cause I Love You, phiên bản Dance lần này là một món quà đặc biệt mà Noo muốn dành tặng cho mọi người. Hy vọng mọi người sẽ thích và chờ đón các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Noo trong thời gian tới".
Trước đó, MV Selife - Chuyện tình lọ lem đạt hơn 5 triệu view chỉ trong vòng 1 tháng giúp Isaac, Will, Jun và ST giành được 100 triệu tiền mặt.
Ca khúc Cause I love you từng được Noo Phước Thịnh thể hiện trong đêm chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã trở thành hit mới của nam ca sĩ

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.