Noo Phước Thịnh lên ngôi quán quân 'The Remix 2016'

27/03/2016 23:25 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ cùng hai cộng sự Quang Vinh và Slim V nhận được phần thưởng là 250 triệu đồng tiền mặt cùng cúp đặc biệt của chương trình.

(iHay) Với tổng điểm quy đổi là 12, nhóm của Noo Phước Thịnh (gồm Noo Phước Thịnh, biên đạo Quang Vinh và nhà sản xuất Slim V) xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của chương trình Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2. 

Noo Phước Thịnh cùng hai cộng sự Quang Vinh và Slim V nhận được phần thưởng là 250 triệu đồng tiền mặt cùng cúp đặc biệt của chương trình 
Anh mang đến sáng tác mới của Nguyễn Hải Phong - Tôi là một ngôi sao
Không ngoài dự đoán của nhiều khán giả, nhóm của Noo Phước Thịnh đã giành chiến thắng và nhận được phần thưởng là 250 triệu đồng tiền mặt cùng cúp đặc biệt của chương trình. Với tổng điểm quy đổi là 8, Hương Tràm nhận cúp vàng - giải nhất với phần thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt. Soobin Hoàng Sơn nhận giải nhì với tổng điểm quy đổi là 7. Maya nhận giải ba với tổng điểm quy đổi là 3.
Đáng lưu ý, dù đến gần cuối chương trình tổng đài bình chọn nhóm yêu thích mới "đóng cửa" thế nhưng các thí sinh của The Remix dường như đã dự đoán được kết quả khi có sự đầu tư tiết mục khác biệt. Trong khi Noo Phước Thịnh "tỏa sáng" và khẳng định đẳng cấp với ca khúc Tôi là một ngôi sao, Hương Tràm - người được coi là đối thủ chính với nam ca sĩ này lại có phần mờ nhạt hơn khi chọn thể hiện bài hát Vẫn luôn chờ mong
Dẫu vậy, đây vẫn là kết quả xứng đáng của The Remix 2016. Cùng nhìn lại những tiết mục trong đêm chung kết tối 27.3:
Soobin Hoàng Sơn mở màn đêm gala chung kết The Remix với bài hát Vụt tan. Đây là ca khúc anh sáng tác cùng Justatee

Maya gửi đến ca khúc Wow - một sáng tác của Khắc Hưng
Với Vẫn luôn chờ mong, Hương Tràm khiến không khí sân khấu trở nên sôi động 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.