Noo Phước Thịnh mang hit mới khuấy động hội sách

23/03/2016 11:52 GMT+7

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh tại Hội sách TP.HCM 2016 vào tối 22.3 khiến các fan vỡ òa. Đặc biệt, anh còn trình diễn ca khúc Cause I love you từng hát tại đêm chung kết The Remix vừa qua.

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh tại Hội sách TP.HCM 2016 vào tối 22.3 khiến các fan vỡ òa. Đặc biệt, anh còn trình diễn ca khúc Cause I love you từng hát tại đêm chung kết The Remix vừa qua.

Noo Phước Thịnh bị fan hỏi khó trong buổi giao lưuNoo Phước Thịnh bị fan hỏi khó trong buổi giao lưu
Noo Phước Thịnh vừa có buổi giao lưu với khán giả trong khuôn khổ Hội sách 2016. Dù khá bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ cho biết anh rất thích đọc sách, đặc biệt là những quyển sách nói về cách đối nhân xử thế, cách làm thế nào để luôn có cách cư xử tốt đẹp nhất trong mọi tình huống... 
Tiết lộ thêm về những quyển sách "gối đầu giường", Noo Phước Thịnh cho biết lúc còn nhỏ, anh mê nhất là bộ truyện Cô tiên xanh Shin - Cậu bé bút chì. Còn loạt sách mà anh tâm đắc nhất là Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi.
Nam ca sĩ cũng bật mí có lần, anh rất quyết tâm viết sách nhưng rồi đành bỏ cuộc vì không có thời gian và vì cảm thấy mình... không có khả năng. Khi được hỏi quan tâm cây bút trẻ nào trong nước, Noo Phước Thịnh trả lời rằng đó là Anh Khang và Jun Phạm (nhóm 365). 
Noo Phước Thịnh nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của fan
Các khán giả vây kín khu vực giao lưu

Ngoài những câu chuyện về sách, Noo Phước Thịnh cũng không ngại trả lời những câu hỏi khó của fan và chia sẻ những bí mật lần đầu bật mí, chẳng hạn như chuyện lập gia đình thì muốn có thật nhiều con hoặc trước mỗi buổi diễn mất 30 phút để… vẽ chân mày.

 

Đặc biệt, trước sự cuồng nhiệt của fan tại buổi giao lưu, nam ca sĩ đã quyết định dành tặng những khán giả có mặt tại đây hai ca khúc Cause I love youReally love you. Cause I love you là ca khúc được Noo Phước Thịnh trình diễn lần đầu tại đêm chung kết The Remix vừa qua và đây là sự kiện đầu tiên anh giới thiệu hit mới của mình trực tiếp đến khán giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.