Noo Phước Thịnh: 'Tôi không dám đóng phim vì sợ xấu và không biết diễn'

13/10/2017 09:25 GMT+7

Ra mắt MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi với nội dung đậm chất điện ảnh nhưng Noo Phước Thịnh cho biết anh rất ngại đóng phim, phần vì sợ... xấu, phần vì không biết diễn.

Sau một thời gian bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động khác, Noo Phước Thịnh chính thức đánh dấu sự trở lại bằng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi ra mắt vào tối 12.10. Trước đó, hình ảnh nam ca sĩ đầy máu me, giằng xé nội tâm... cùng bạn diễn nữ Jun Vũ đã khiến dân mạng vô cùng tò mò nội dung của MV.
Không phụ lòng người hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã tung ra một MV đậm chất điện ảnh với câu chuyện khá gay cấn. Trong đó, lần đầu tiên nam ca sĩ mạnh dạn thể hiện khả năng diễn xuất trong vai một anh chàng điển trai, giàu có và si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác. Khi phát hiện người yêu phản bội, chàng trai vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hi sinh rất nhiều cho cô gái… 
Noo Phước Thịnh và bạn diễn Jun Vũ với những cảnh quay khá kịch tính trong MV Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, khi chia sẻ về chuyện diễn xuất trong MV, Noo Phước Thịnh cho biết trước nay, anh rất ngại đóng phim phần vì sợ... xấu, phần vì không biết diễn. Khi thực hiện MV này, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã yêu cầu Noo phải diễn xuất khá nhiều về nội tâm, nhất là qua ánh mắt. Rất may là nam ca sĩ đã hoàn thành khá tốt vai diễn và được nữ đạo diễn khen ngợi.
Được biết, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã đầu tư kinh phí khá lớn cho MV lần này. Đặc biệt, các cảnh quay cháy nổ và hành động trong MV được đầu tư thực hiện không hề thua kém các bộ phim điện ảnh. Đoàn phim đã phải làm việc liên tục rất nhiều ngày để có được những thước phim ưng ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.