NSND Hoàng Dũng nhờ người đỡ lên sân khấu cùng đoàn phim Trở về giữa yêu thương

11/12/2020 19:38 GMT+7

Mặc dù đang có vấn đề về sức khỏe , nhưng NSND Hoàng Dũng vẫn cố gắng để có mặt trong buổi họp báo, giao lưu cùng đoàn làm phim Trở về giữa yêu thương , diễn ra vào chiều 11.12, tại Hà Nội.

Phim Trở về giữa yêu thương sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trên kênh VTV1 từ ngày 17.12, có sự tham gia của các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hoa Thúy, Anh Tuấn, Việt Hoa, Bá Anh, NSND Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Phương…

Tro-ve-giua-yeu-thuong

NSND Hoàng Dũng lên sân khấu giao lưu cùng đoàn làm phim

Ảnh VFC

Không lo bị so sánh với Về nhà đi con

Trong phim, NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai chính - ông Phương, cựu giám đốc một nhà xuất bản, tính nghiêm túc, có phần quan cách nhưng tốt bụng. Vợ mất sớm, ông Phương không đi bước nữa mà dành tâm huyết cho công việc và con cái. Mọi yêu thương và kỳ vọng của ông đều đặt cả vào hai đứa con, nhưng điều đó đã vô tình tạo nên những áp lực cho chúng. Khi về hưu, ông Phương bắt đầu “học” lại cách yêu thương con mình.

tro-ve-giua-yeu-thuong

Đoàn làm phim Trở về giữa yêu thương

Ảnh VFC

Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết, phim dự kiến dài 60 - 62 tập. “Nếu khán giả đón nhận nhiều, chúng tôi sẽ làm dài thêm”, anh nói.

Hình ảnh ông Phương trong phim có thể khiến nhiều người so sánh với hình ảnh ông Sơn trong bộ phim Về nhà đi con. Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho hay, anh đã chuẩn bị trước tâm thế được nhiều người hỏi về việc này, tuy nhiên, anh không thấy áp lực khi làm Trở về giữa yêu thương.

“Ông bố trong phim của tôi không phải có 3 cô con gái mà dâu rể đều có cả. Tôi còn cảm giác nhân vật người bố này gần gũi với đời sống hơn, vì ông còn có cả những cái xấu, ích kỷ riêng”, đạo diễn cho hay.

Hoang-Dung

NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai chính - ông Phương 

Ảnh VFC

NSND Hoàng Dũng nhận thấy mình và nhân vật ông Phương có điểm chung khi cùng là giám đốc của một đơn vị. “Tôi khác ông ấy là từ lúc nghỉ hưu tôi bận đóng phim, chẳng có thời gian nghĩ linh tinh. Nhưng tôi có nhiều đồng cảm chung với nhân vật. Đó là sự đồng cảm của lứa tuổi, thế hệ”, NSND Hoàng Dũng bộc bạch

Sức khỏe của NSND Hoàng Dũng không ảnh hưởng đến tiến độ quay

NSND Hoàng Dũng cho biết, mấy ngày hôm nay, ông bị cảm, dẫn đến bị đau vùng cổ, vai gáy, giờ xuống đến tận lưng. “Nhiều khi cứ như bị ốm giả vờ, có lúc tôi đau không đứng được, có lúc cứ đứng lên ngồi xuống như không. Tôi đã đi vật lý trị liệu mà không được”, NSND Hoàng Dũng cho biết và nói thêm, ông sẽ tiếp tục châm cứu và uống thuốc để điều trị.

tro-ve-giua-yeu-thuong

Các con của ông Phương trong phim

Ảnh VFC

Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho hay, phim đã gần hoàn thành giai đoạn quay. “Lúc nào anh Dũng đau thì ngồi nghỉ. Nghỉ ngơi một lúc anh đứng lên lại quay được tiếp, nên hiện tại, phim không bị ảnh hưởng tiến độ”, đạo diễn Trịnh Lê Phong nói.

Theo NSND Hoàng Dũng, Trở về giữa yêu thương là bộ phim tâm lý, tình cảm, nên ông rất thích cách mà đạo diễn Trịnh Lê Phong tạo không khí thoải mái, nhẹ nhàng trên trường quay. Không khí này đã tạo nên sự tương tác rất tốt giữa đoàn phim, bên cạnh đó là giúp mọi người tăng thêm sự sáng tạo.

Để vào vai diễn này, NSND Hoàng Dũng đã giảm cân. Theo ông, hình ảnh gầy sẽ hợp với nhân vật, một người về hưu mà vẫn phải nghĩ đến việc "cơm áo gạo tiền" của gia đình. Khi nghe NSND Hoàng Dũng chia sẻ như vậy, NSƯT Minh Vượng cười: “Tôi béo mà có khi nghèo nhất ở đây”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.