NSND Ngọc Giàu nhắn nhủ Kim Thư: 'Bây giờ con phải làm lại cuộc đời'

21/02/2020 17:24 GMT+7

NSND Ngọc Giàu đã có lời nhắn nhủ đầy xúc động đến Kim Thư. Nữ nghệ sĩ mong đồng nghiệp có được cuộc sống bình yên sau khi trải qua nhiều sóng gió.

Trên kênh YouTube cá nhân, Trấn Thành đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đẹp trong dịp sinh nhật của mình. Buổi tiệc có sự tham dự của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với nam danh hài như NSND Ngọc Giàu, Anh Đức, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Kim Thư, Trịnh Thăng Bình, Tuấn Trần… Các khách mời diện trang phục màu trắng nổi bật, vui vẻ ăn uống, trò chuyện cùng nhau.
Trong buổi tiệc, Trấn Thành đề nghị mọi người gửi lời chúc đến Kim Thư. Theo nam danh hài, vài ngày nữa là sinh nhật của nữ diễn viên. Vì vậy, anh mong công việc kinh doanh của cô sẽ thuận lợi: “Tui chúc bà khách vào nhà hàng đông còn hơn trạm xe buýt, tiền đếm mỏi tay". Tiếp lời, diễn viên Anh Đức chúc Kim Thư luôn tươi trẻ, xinh đẹp và công việc làm ăn phát triển. “Chúc Thư nhiều sức khỏe, hai quán lúc nào cũng đông khách, tươi trẻ và hạnh phúc”, Lê Giang tiếp lời.

Hiện tại, Kim Thư có cuộc sống ổn định nhờ vào việc kinh doanh ẩm thực

Ảnh: TL

Trong đó, đáng chú ý là lời nhắn nhủ của nghệ sĩ Ngọc Giàu dành cho Kim Thư. “Trong cuộc đời mình phải gặp nhiều thứ, chống chọi với sự thật. Má thấy con vươn lên được, con hay, con giỏi. Cuộc đời con vươn lên má đã nói rồi, má mong sự vui vẻ. Phải có vui, phải có khỏe thì con mới làm được tất cả mọi thứ, cái này má chúc con thật sự. Cuộc đời mình mà con, hạnh phúc con tự tạo chứ không ai tạo cho mình. Má chúc cho con cái nào con thấy nó đẹp thì nó sẽ đẹp. Cái này là thật lòng má, tại vì má thương con. Thân phận mình là đàn bà, thành ra thôi bỏ hết tất cả chuyện cũ. Bây giờ con phải làm lại cuộc đời con".
Không chỉ vậy, nghệ sĩ Ngọc Giàu cũng có lời nhắn nhủ với Trấn Thành. Bà gọi danh hài là con, tâm sự bản thân thấy vui khi có một đứa con như anh. Đồng thời, nữ nghệ sĩ khẳng định sẽ đồng hành cùng ông xã Hari Won trong tương lai. "Bây giờ đường con còn dài lắm, mà con hay, lịch sự, tử tế nên con sẽ làm được những gì mà con muốn”, bà nhắn nhủ. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả xúc động trước lời chúc mà nghệ sĩ Ngọc Giàu dành cho Kim Thư, đồng thời, họ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau.
Kim Thư được khán giả chú ý thông qua các dự án phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Khi đàn ông có bầu… Cuối năm 2012, nữ diễn viên thừa nhận đã ly hôn Phước Sang sau hàng loạt biến cố. Từng là ngôi sao phòng vé, bà chủ của một hãng phim nhưng một ngày, người ta lại bắt gặp Kim Thư tần tảo bán xôi kiếm sống, ít xuất hiện trước công chúng. “Đã có lúc tôi làm những công việc lao động chân tay mưu sinh như bán xôi, trang trí lễ tết cho công ty, pha cà phê, bưng bê không câu nệ việc gì để bước dần qua khó khăn. Và tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng”, cô từng chia sẻ. Đến thời điểm hiện tại, Kim Thư có cuộc sống ổn định nhờ công việc kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.