NSND Thế Anh - NSƯT Mạnh Dung xúc động khi nghệ sĩ trẻ đến thăm

17/01/2017 16:37 GMT+7

NSƯT Mạnh Dung , người vào vai cha của 'thằng Cò' trong phim Đất phương Nam , đã không giấu được sự xúc động khi các nghệ sĩ trẻ đến thăm và tặng quà.

Nghệ sĩ Mạnh Dung từng là kép chính nổi tiếng với gần 100 vở cải lương, trong đó có vở Bạch Xà nương, Tống Chân - Cúc Hoa, Lục Vân Tiên... Năm 1984, ông trở thành giảng viên Trường trung cấp Điện ảnh miền Nam (nay là Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM) và được phong danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho sự nghiệp giảng dạy. Tuy nhiên, khán giả biết đến ông nhiều qua các bộ phim truyền hình với hình ảnh ông già Nam bộ chất phác, hồn hậu trong các phim Đất phương Nam, Những đứa con thành phố, Nghiệt oan, Bình minh Châu Thổ, Cá rô anh yêu em...
Nghệ sĩ Thanh Dậu rơi nước mắt trước tình cảm của các nghệ sĩ trẻ
Mới đây, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Đoàn Thanh Tài cùng dàn diễn viên trẻ đã đến thăm và chúc tết nghệ sĩ Mạnh Dung cùng vợ là nghệ sĩ Thanh Dậu trong khuôn khổ chương trình Đồng hành hội xuân văn nghệ sĩ 2017. Đây là chương trình nhằm tri ân và giúp nghệ sĩ trẻ hiểu hơn về đóng góp thế hệ đi trước với nghệ thuật.
Nghệ sĩ Mạnh Dung và nghệ sĩ Thanh Dậu không giấu được sự xúc động trước tình cảm của các nghệ sĩ trẻ. Diễn viên Diệp Bảo Ngọc bày tỏ cô rất ngưỡng mộ sự cống hiến của hai nghệ sĩ và đặc biệt là cuộc hôn nhân 50 năm bền chặt của bậc tiền bối. Khi được hỏi về bí quyết giữ hạnh phúc, NSƯT Mạnh Dung chia sẻ ông cùng NSƯT Thanh Dậu bén duyên trong những lần đi diễn. Bí quyết hạnh phúc của họ là sự yêu thương và trân trọng dành cho nhau từ trái tim. Bên cạnh đó, dù bận rộn đến mấy, bữa cơm gia đình luôn là điều không nên thiếu mỗi ngày.
NSND Thế Anh dặn dò thế hệ sau
Sau khi đến thăm nhà nghệ sĩ Mạnh Dung - Thanh Dậu, các nghệ sĩ trẻ cũng đến thăm và chúc tết sớm NSND Thế Anh, người nổi danh qua các phim Nổi gióMối tình đầuEm bé Hà Nội, Đêm hội Long Trì...
Gặp gỡ các nghệ sĩ trẻ, ông nhắn nhủ: "Điện ảnh cũng cần sự đột phá từ tư duy, cách làm để mang tầm vóc mới. Các cháu là người trẻ, phải có cống hiến hết lòng, định hướng rõ ràng và nói không với tai tiếng để trở thành hình mẫu nghệ sĩ lý tưởng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.