NSƯT Chí Trung nhập viện vì bị khó thở

19/07/2015 12:35 GMT+7

(TNO) Chiều tối qua 18.7, những hình ảnh NSƯT Chí Trung nằm viện, truyền thuốc được đăng tải trên facebook cá nhân của nghệ sĩ, khiến nhiều người lo lắng.

(TNO) Chiều tối qua 18.7, những hình ảnh NSƯT Chí Trung nằm viện, truyền thuốc được đăng tải trên facebook cá nhân của nghệ sĩ, khiến nhiều người lo lắng.

Chi-TrungHình ảnh NSƯT Chí Trung nhập viện được chia sẻ tối qua - Ảnh: Facebook nhân vật
Sáng nay, chia sẻ với Thanh Niên Online, NSƯT Chí Trung nói may là mọi “cơ quan” trong cơ thể vẫn bình thường: "Tôi đã ra viện, được về nhà rồi”.
Dù mệt, nhưng nghệ sĩ vẫn cố gắng “báo cáo” trên cả facebook để bạn bè, công chúng - những người đang lo lắng cho sức khỏe của anh được yên tâm.

Nghệ sĩ chia sẻ: “Tối hôm qua trên đường đến rạp tôi cảm thấy khó thở và xây xẩm mặt mày, chạy vội vào Bệnh viện Hà Nội để kiểm tra thì gặp ngay đội ngũ y bác sĩ quá nhiệt tình đang trực cấp cứu. Vậy là điện tim, khám phổi, thử máu, thở ôxy, truyền nước... thôi thì đủ cả”.

Chí Trung vẫn dí dỏm: “Kết quả tim vẫn đập... đều. Phổi khô không bị "úng" (nghệ sĩ sợ di chứng của vụ tràn dịch do gãy 5 xương sườn cách đây 4 năm). Máu vẫn chảy trong người tuy gánh theo lượng đường hơi cao (kết quả của những cuộc "gá nghĩa" cùng anh em cả nước)... nhưng vẫn không thở được. Không thở được thì nằm yên đấy, bác sĩ ra lệnh. Vậy thì... thở được rồi. Không nằm lại viện đâu vì thương "vợ già con thơ" nheo nhóc, với lại tự cảm thấy khỏe mà... Mà khỏe thật rồi các bạn ạ, tuy "tim vẫn còn hơi đau”.

Gọi điện cho Chí Trung, giọng của anh không còn sang sảng, tếu táo như thường ngày, anh bảo: “Tôi vẫn thấy rất mệt. Phải nghỉ ngơi thêm nữa”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.