NSƯT Diệu Hiền 73 tuổi vẫn lên sân khấu hỗ trợ Y Bình hát cải lương

Thành Long
Thành Long
11/12/2018 09:16 GMT+7

Với niềm đam mê dành cho cải lương, Y Bình đã thuyết phục được Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Diệu Hiền hỗ trợ em trong tiết mục tranh tài tại đêm chung kết Sao nối ngôi nhí 2018.

Trong đêm thi chung kết, Y Bình tái hiện đam mê và ước mơ giữ gìn truyền thống gia đình thông qua đoạn trích Tự hào hai tiếng cải lương. Đây là vở diễn lấy từ câu chuyện thật của gia đình Y Bình được nghệ sĩ Tô Thiên Kiều viết tặng. Trong đêm thi quan trọng này, NSƯT Diệu Hiền, nghệ sĩ Chí Linh, Vân Hà, Tô Thiên Kiều và gia đình Y Bình cùng trợ diễn cho thí sinh nhí.
NSƯT Diệu Hiền năm nay 73 tuổi, sức khỏe ngày càng yếu nhưng vẫn nhận lời hỗ trợ Y Bình dự thi. Chia sẻ với chương trình, bà cho biết do là bạn thân của ông bà ngoại Y Bình nên cũng xem em là cháu ngoại, hết mực yêu thương dạy dỗ. NSƯT Diệu Hiền từng bị thương ở tay, nay vết thương cũ vẫn tái diễn khiến cho bà thường xuyên bị đau nhức nhưng vẫn vui vẻ bước lên sân khấu cất giọng đầy nội lực. Bà bày tỏ mong muốn phần hỗ trợ sẽ giúp Y Bình có thêm động lực để theo đuổi đam mê hát cải lương. 
Y Bình hòa giọng cùng nghệ sĩ Diệu Hiền trong tiết mục nói về niềm đam mê cải lương của em Ảnh: BTC
“Y Bình còn nhỏ nhưng bé đã có máu cải lương của cha mẹ. Tôi thấy thương nên muốn đi theo để hỗ trợ cháu, để sau này lớn lên, cháu sẽ có kỷ niệm. Nhìn Y Bình hát, tôi mong sẽ có nhiều em nhỏ thấy mà học theo để có một thế hệ tiếp nối. Mai kia mốt nọ dù cho tôi đi không nổi hay không nhìn được nữa nhưng mà tôi ngồi đó nghe tụi nhỏ hát được cải lương thì tôi hạnh phúc lắm”, bà chia sẻ. 
Bên cạnh đó, dàn thí sinh tranh tài trong đêm chung kết là Gia Bảo, Minh Quang và Minh Nhật cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thi của mình. Nếu như Gia Bảo tích cực ép người cho tiết mục võ nhạc thì tiểu Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại chọn hình thức xiếc quanh những chiếc cột dựng đứng trên sân khấu. Đêm chung kết Sao nối ngôi nhí diễn ra lúc 21 giờ ngày 12.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.