NSƯT Hữu Quốc chào thua trước sự 'ăn gian' bất chấp của Kim Tử Long

23/05/2019 10:30 GMT+7

Trong chương trình Phản ứng bất ngờ , vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh bị Quốc Hữu bắt quả tang 'chơi ăn gian'. Kim Tử Long chỉ biết thẹn thùng câm nín còn khán giả thì được trận cười sảng khoái.

Tập 7 Phản ứng bất ngờ vừa lên sóng tối 22.5 với sự tham gia của các khách mời: NSƯT Hữu Quốc, vợ chồng Điền Trung - Lê Thanh Thảo, Bình Tinh, Trinh Trinh và đặc biệt là Kim Tử Long - người đã được cấp chứng nhận "siêu cấp ăn gian" qua nhiều lần tham gia gameshow.
Trong chương trình này, tài "ăn gian" của Kim Tử Long một lần nữa khiến các khách mời và khán giả phải lắc đầu. Ở vòng 2 với thử thách mang tên Thơ thẩn thẩn thơ. Đây là thử thách buộc các người chơi phải làm thơ đối lại câu thơ MC đã đề ra. Cả ba người chơi đều được cầm trên tay ba quyển sổ nhưng chỉ duy nhất một quyển sổ được ghi sẵn đáp án. Nhiệm vụ của đội còn lại là phải tìm ra được người chơi đang giữ quyển sổ đó.
Lần đầu tiên trên sân khấu, khán giả được thưởng thức trình đối thơ “siêu đẳng” của ba người nhà Kim Tử Long. MC liên tục đưa ra những câu thơ "hiểm hóc" đòi hỏi người chơi phải đối lại sao cho đúng. Cả Kim Tử Long, Trinh Trinh và Bình Tinh đều khiến khán giả bất ngờ vỗ tay không ngớt với khả năng đối thơ của mình.
NSƯT Hữu Quốc và cặp vợ chồng Điền Trung - Lê Thanh Thảo đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười bởi sự hài hước  Ảnh: BTC
Với khả năng quan sát tinh tế, NSƯT Hữu Quốc nhanh chóng chỉ ra Kim Tử Long đang là người giữ quyển sổ có đáp án vì ở hai câu thơ đầu, Kim Tử Long đã đối đúng theo thể thơ lục bát, đúng vần điệu. Còn ở câu thơ cuối, nam nghệ sĩ cải lương cố tình đối sai để đánh lừa khán giả. Lúc này, Kim Tử Long mới vặn vẹo và bắt Hữu Quốc đọc lại, tuy nhiên, NSƯT Hữu Quốc nói: "Muốn xem đúng hay không thì về nhà mình mở lại mình coi lại thì mình sẽ nhớ chứ cái đầu mình không phải là "thánh ăn gian" đâu. Trinh Trinh bảo đảm không cần cuốn sổ có thơ. Bình Tinh thì cố tình diễn giỏi. Tôi nghĩ chắc chắn là anh Kim Tử Long". 
Kim Tử Long nghe vậy liền phản ứng: "Em ơi, em đừng thấy nãy anh soi em rồi em soi anh lại". Bỏ qua câu nói của đàn anh, nghệ sĩ Hữu Quốc vẫn tuyên bố chắc nịch cuốn sổ nằm ở Kim Tử Long. Nghe theo đàn anh, vợ chồng Lê Thanh Thảo và Điền Trung cũng thống nhất câu trả lời cuối cùng là Kim Tử Long.
Kim tử Long nhanh trí tráo đổi quyển sổ, tuy nhiên "phi vụ ăn gian" này đã không thể thành công như mong muốn Ảnh: BTC
Cũng chính lúc này, "thánh ăn gian" Kim Tử Long đã có dịp chứng tỏ "đẳng cấp ăn gian" của mình bằng cách thừa lúc mọi người không để ý, nhanh tay đổi quyển sổ với "phu nhân" Trinh Trinh.Tuy nhiên, màn "ăn gian" không trót lọt khi một lần nữa, anh bị Hữu Quốc phát hiện và nhanh tay hô hoán cho mọi người biết: "Thấy rõ ràng ổng đổi với Trinh Trinh, "thánh ăn gian" tôi thấy rõ ràng ổng mới đổi, phòng máy cho quay lại sẽ biết. Bà con cô bác nhìn thấy chưa, anh ấy tính làm ảo thuật ngay trên sân khấu Phản ứng bất ngờ. Và đây chính là phản ứng của Kim Tử Long đây các bạn, vẻ mặt bị phát hiện", vừa nói Quốc Hữu vừa chỉ vào mặt Kim Tử Long vừa cười sảng khoái đầy đắc thắng. Kim Tử Long buồn bã "Em xin lỗi mấy anh, mấy chị", khiến cả trường quay cười không ngớt.
Tuy không thành công vì bị phát hiện kịp thời nhưng hành động "ăn gian bất chấp" của Kim Tử Long cũng đã khiến MC Sam và Ngô Kiến Huy phải "bái phục", đội bạn thì phải chào thua còn khán giả được trận cười nghiêng ngã. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.