NSƯT Kim Tử Long giới thiệu con trai nhỏ đáng yêu với nghệ sĩ Trinh Trinh

28/04/2016 09:09 GMT+7

(iHay) Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện Kim Tử Long đã có mái ấm hạnh phúc mới bên Trinh Trinh và cậu con trai Endy Khánh.

(iHay) Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện Kim Tử Long đã có mái ấm hạnh phúc mới bên Trinh Trinh và cậu con trai Endy Khánh.

NSƯT Kim Tử Long bên tổ ấm mới là nghệ sĩ Trinh Trinh và con trai Endy Khánh. Trinh Trinh là cháu ruột của NSND Thanh Tòng và là chị họ của Quế Trân
Tham gia chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu tập 43 lên sóng ngày 1.5 tới, hai nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và Lê Tứ sẽ cùng nhau vào bếp để nấu ăn phục vụ bà xã.
Đội phải “lên thớt” đầu tiên đó chính là gia đình của NSƯT Kim Tử Long. Tại gian bếp Chuẩn cơm mẹ nấu, nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ phải nghe theo sự chỉ dẫn của vợ mình - nghệ sĩ Trinh Trinh để trổ tài nấu nướng phục vụ con trai. Đây là lần hiếm hoi Kim Tử Long đích thân vào bếp nên có phần vụng về. Với nguyên liệu đề bài là bánh sandwich, Kim Tử Long sẽ phải tự tay nấu món Chả giò tôm sandwich đề chiều lòng con trai Endy Khánh.
Vừa nghe con trai đếm lùi “3,2,1”, Kim Tử Long đã vắt chân lên cổ chạy lấy nguyên liệu. Trái với vẻ bản lĩnh trên sân khấu, Kim Tử Long khá căng thẳng khi phải đối diện với việc bếp núc mà Trinh Trinh vẫn làm hằng ngày. Trong thời gian 40 phút, Kim Tử Long luôn chau mày và khá nóng nảy khi bị bộ đôi Việt Hương - Đại Nghĩa phá bĩnh. Thấy đàn anh mím môi vì hoảng loạn, Việt Hương vô cùng khoái chí và liên tục trêu chọc. Nữ MC yêu cầu đàn anh phải “giãn cơ mặt” ra để lên hình cho đẹp thì ngay lập tức bị Kim Tử Long “mắng”: “Đi chỗ khác!”
Hai ông bố nổi tiếng ở lĩnh vực cải lương đối đầu nhau
Choáng váng trước một dãy các nguyên liệu chưa được chế biến, Kim Tử Long đã lỡ cọc cằn với Trinh Trinh khi được vợ nhắc phải dọn vỏ sandwich. Trinh Trinh đã phải vào phụ chồng rửa rau để không bị nhà hàng xóm “mắng vốn”. Bà xã Kim Tử Long cho biết: “Giúp anh ấy để cho trọn chữ “đồng vợ đồng chồng”, dù làm bất cứ thứ gì cũng có vợ ở sau hỗ trợ”. Con trai Endy Khánh cũng bập bẹ ủng hộ bố: “Ba ơi cố lên cố lên. Ba của Endy là số 1!”.
Nghệ sĩ Lê Tứ cũng bị con trai kể tội khi méc “ba vào bếp chỉ để quậy phá thôi”. Nam nghệ sĩ cũng khá chật vật với món “bánh mì bò kho” khi không có sự trợ giúp của bà xã.
Kim Tử Long “choáng” với hàng loạt nguyên liệu phải tự chế biến
 Con trai đáng yêu của nghệ sĩ Kim Tử Long
Trong khi đó ông bố Lê Tứ cũng khá chật vật với món bánh mì bò kho
Bà xã của Lê Tứ là nghệ sĩ Hà Như hết lòng tiếp sức chồng
Minh Nguyễn
Ảnh: LN

>> Trấn Thành dỗ dành Hari Won khi bị ghép nhầm hình Mai Hồ tại HTV Awards
>> Trịnh Kim Chi, Kim Tử Long mừng Quỳnh Giang lên chức bà chủ





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.