NSƯT Thành Lộc chấn thương khi đóng phim với Lương Thế Thành

28/06/2016 14:58 GMT+7

(iHay) Trong một cảnh quay với Lương Thế Thành, nghệ sĩ Thành Lộc bị chấn thương đau tới tận óc, đến mức muốn ngã khụy.

(iHay) Từng được gọi là “phù thủy” sân khấu với “hai tay hai súng” sở trưởng cả chính kịch và hài kịch, Thành Lộc đã vững vàng vị trí “ông hoàng” trong suốt 4 thập kỷ của kịch Sài Gòn. Tuy nhiên, với điện ảnh, phải mất hơn 10 năm sau vai diễn trong 2 trong 1, NSƯT Thành Lộc mới trở lại với một vai hài ấn tượng trong Tik Tak, anh yêu em.

NSƯT Thành Lộc sẽ có một vai diễn hài hước nhưng không kém phần thâm thúy, phản ánh một số “nhân vật” trong showbiz ViệtNSƯT Thành Lộc có một vai diễn hài hước nhưng không kém phần thâm thúy, phản ánh một số nhân vật kệch cỡm trong showbiz Việt
Trong phim điện ảnh Tik Tak anh yêu em, NSƯT Thành Lộc vào vai Tony Phát. Dù chỉ là một đạo diễn phim quảng cáo nhưng nhân vật mang đầy đủ tính “màu mè”, sớm nắng chiều mưa, đôi khi kệch cỡm.
Nam nghệ sĩ nổi tiếng cho biết: “Tôi thích kịch bản phim bởi vì nó đã không bị dính vào xu hướng hài nhảm đang thịnh hành gần đây trên màn ảnh. Và nó là một câu chuyện vừa vặn, dễ thương. Tony Phát là một đạo diễn rất thực dụng. Một mẫu người không hiếm gặp trong đời sống. Tuy không phải là nhân vật chính nhưng tôi thấy mình có nhiều đất diễn và tôi khá hài lòng với vai diễn này”.
Đạo diễn Trần Ka My đã dành nhiều tâm huyết cho vai diễn Tony Phát để mời bằng được NSƯT Thành Lộc tham gia dự án điện ảnh đầu tay của mình. “Nhân vật Tony Phát rất quan trọng - người trực tiếp khiến cuộc đời Tài (Lương Thế Thành) rẽ theo một hướng hoàn toàn mới, theo một hướng mà trước đó có nằm mơ Tài cũng không nghĩ đến”, anh nói.
Trong một cảnh quay với Lương Thế Thành, nghệ sĩ Thành Lộc bị chấn thương. “Trên phim cảnh đó rất nhanh, nhưng chúng tôi phải quay rất nhiều lần, và tôi đã phải nén cơn đau ở chân để quay cho được. Quay đến lần cuối cùng, chấn thương nặng đau tới tận óc, đến mức tôi muốn ngã khụy và vào bệnh viện bó thuốc ngay lập tức”, nam nghệ sĩ chia sẻ.
Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, Hồ Việt Trung, NSƯT Thành Lộc, Lê Bình, Trung Dân, Xuân Thảo… Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29.7.
 Đây là vai diễn mà NSƯT Thành Lộc rất yêu thích. Tuy không phải là vai chính nhưng nam nghệ sĩ có rất nhiều đất diễn bên cạnh các đàn em như Lương Thế Thành, Tú Vi…
Tik Tak anh yêu em là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài, một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc
 Cũng từ đó cuộc đời của Tài gắn với Tony Phát với một chuỗi những điều mà chính anh cũng không hình dung ra
Nam nghệ sĩ háo hức chờ ngày bộ phim ra mắt khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.