NSƯT Thành Lộc diễn thời trang trung thu cùng dàn mẫu nhí

22/09/2020 21:52 GMT+7

NSƯT Thành Lộc cùng siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê, Á hậu Hoàng Thùy… sẽ tham gia show thời trang trung thu dành cho thiếu nhi.

Pink Garden là show thời trang mùa hè thường niên do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tổ chức, quy tụ nhiều tên tuổi nhà thiết kế trẻ của làng mốt trong nước và thế giới. Tuy nhiên năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, show đã không thể diễn ra vào dịp hè như dự kiến nên đã được dời sang tháng 9 vào dịp trung thu.
Pink Garden Show năm nay sẽ là món quà khai giảng năm học mới, món quà trung thu thật ý nghĩa cho các bạn nhỏ yêu thời trang”, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và các gương mặt mẫu nhí đã thực hiện bộ ảnh thời trang với những thiết kế từ hoa, cỏ và tre... để quảng bá cho show diễn

Ảnh: BTC

Tuy thiếu vắng các nhà thiết kế quốc tế vì dịch Covid-19 nhưng không vì thế mà show diễn thiếu sự hấp dẫn. Chương trình sẽ là “bữa tiệc“ thời trang của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang thiếu nhi trong nước.

NSƯT Thành Lộc sẽ tham gia biểu diễn cùng các mẫu nhí

Ảnh: T.L

Tuy là show diễn thời trang thiếu nhi nhưng chương trình cũng không thể vắng bóng những tên tuổi hàng đầu của làng mốt như: siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê, Á hậu Hoàng Thùy, Quán quân Next Top Model Hương Ly… cùng những nghệ sĩ nổi tiếng gắn bó với thiếu nhi như: NSƯT Thành Lộc, Lê Khánh, Khả Như, Anh Đức, Phạm Quỳnh Anh... MC Đại Nghĩa sẽ giữ vai trò người kể chuyện, kết nối những màn trình diễn thời trang cùng các phần trình diễn đặc biệt của nghệ sĩ dành tặng cho thiếu nhi mùa trung thu 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.