NSƯT Tố Nga: 'Tôi và chồng cũ vẫn là bạn sau ly hôn'

Thành Long
Thành Long
24/01/2019 14:32 GMT+7

Tố Nga cho biết hiện tại cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Cả hai hỗ trợ nhau trong việc chăm sóc con cái.

Tháng 8.2017, NSƯT Tố Nga khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Giọng ca gốc Hà Tĩnh cho biết trong suốt thời gian chung sống cùng nhau, cô chịu cảnh nằm chung giường, ở chung nhà nhưng như hai người xa lạ. Đó cũng là lý do sau khi “đường ai nấy đi”, cô thấy cuộc đời mình trở nên tươi sáng hơn.
“Chúng tôi giờ vẫn là bạn. Mặc dù không còn duyên làm vợ chồng nhưng vẫn chia sẻ để dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Chúng tôi là những người văn minh nên vẫn giữ tình nghĩa và mối liên hệ nhất định”, cô nói.
Tố Nga hội ngộ nghệ sĩ Ngọc Thúy tại sự kiện Ảnh: NVCC
“Đặc thù công việc của tôi là thường xuyên đi công tác nên anh hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc, đưa đón con đi học cũng như chia sẻ những khó khăn với con ở độ tuổi trưởng thành. Đó là may mắn và niềm hạnh phúc đối với tôi. Tuy nhiên, mỗi người đều có định hướng và lối đi riêng, nghề nghiệp của chúng tôi cũng khác nhau nên không chia sẻ nhiều trong công việc”, giọng ca sinh năm 1976 nói thêm.
Cũng như bao người phụ nữ khác, Tố Nga mong muốn có một gia đình trọn vẹn, một bờ vai để dựa vào lúc mệt mỏi. Tuy nhiên, cô vẫn dành sự trân trọng cho chồng cũ và giữ tinh thần lạc quan để đối diện với cuộc sống sau khi hôn nhân tan vỡ. Nữ ca sĩ trải lòng: “Ông trời chẳng cho ai hết, cũng chẳng lấy của ai hết. Tôi may mắn khi có công việc và bạn bè. Tôi lấy ca hát, tình cảm khán giả và người thân xung quanh làm động lực cho mình để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất”.
Hình ảnh của nghệ sĩ Tố Nga trong MV Ru xưa Ảnh: BTC
“Tôi may mắn khi có con trai bên cạnh mình. Bé rất hiểu và chia sẻ chuyện tình cảm của bố mẹ. Từ khi chúng tôi không còn chung một nhà thì con biết chia sẻ, thương mẹ hơn, biết lo lắng, tự lập cho cuộc sống của mình", Tố Nga nói thêm.
Nói về quyết định tìm một mối quan hệ mới, Tố Nga chia sẻ: “Điều đó tôi không quyết định được bởi đó là do ông trời sắp đặt và phụ thuộc vào duyên phận. Nhưng tôi nghĩ với xã hội hiện đại bây giờ, việc bước thêm bước nữa cũng không quá quan trọng. Tôi nghĩ rằng với độ tuổi của tôi, tôi cần chữ thương hơn là chữ yêu. Trong cuộc sống hay trong nghề nghiệp, tôi thường để mọi thứ trôi qua tự nhiên, cái gì đến tôi đón nhận và cái gì đi thì tôi để nó đi một cách nhẹ nhàng, quan trọng là mình thoải mái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.