NSƯT Trần Lực "Nam tiến"

24/09/2010 08:30 GMT+7

(TNO) Hôm 23.9, NSƯT Trần Lực, gương mặt diễn viên - đạo diễn - nhà sản xuất quen thuộc của điện ảnh phía Bắc, đã giới thiệu dự án đầu tiên phối hợp thực hiện với Đài Truyền hình TP.HCM - bộ phim Cocktail cho tình yêu.

Từng thành công với các tác phẩm điện ảnh và truyền hình như Đầu bếp và Đại gia (Cánh diều Bạc 2007), Những chàng trai đa cảm, Tìm lại chính mình…, với vai trò là Giám đốc sản xuất của Hãng phim Đông A, NSƯT Trần Lực chính thức thâm nhập thị trường phim truyền hình tại TP.HCM, bằng bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trẻ đang ăn khách hiện nay Trần Thu Trang.

Bộ phim Cocktail cho tình yêu:

- Biên kịch: Trần Thu Trang
- Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Thanh Vân
- Sản xuất: NSƯT Trần Lực - Hãng phim Đông A
- Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Dương Cẩm Lynh, Lâm Minh Thắng, Cát Phượng, Bảo Trân…
- Phát sóng: 11 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu, trên kênh HTV7

Trần Lực chia sẻ: “Tôi đã biết tới Cocktail cho tình yêu từ khi còn nằm trên trang sách và khi có kịch bản chuyển thể trong tay chúng tôi đã biết rằng đây sẽ là một bộ phim truyền hình cuốn hút, đặc biệt đối với giới trẻ. Phim xoay quanh những câu chuyện về tình yêu, về sự lựa chọn cách sống, sự định hướng nghề nghiệp, cách xử lý các mối quan hệ trong cuộc đời. Nhưng trên hết, đó là câu chuyện tình yêu hấp dẫn với những nhân vật đầy cá tính”.

Bộ phim còn nhận được sự góp sức của một tên tuổi cũng khá nổi tiếng của làng điện ảnh trong nước - đạo diễn Nguyễn Thanh Vân, với các tác phẩm tiêu biểu: Đời cát, Người đàn bà mộng du, Trái tim bé bỏng, Một thời để sống, Tuổi yêu, Lều chõng, Những ông bố độc thân

Khởi quay từ tháng 4.2010, Cocktail cho tình yêu có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ với những tên tuổi như: nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh, nam diễn viên Lâm Minh Thắng, nữ diễn viên Cát Phượng, người mẫu Bảo Trân…

Phim dài 30 tập và khởi chiếu trên kênh HTV7 - Đài Truyền hình TP.HCM, lúc 11 giờ từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu từ ngày 14.10 tới.

Một số hình ảnh trong buổi giới thiệu bộ phim Cocktail cho tình yêu:

 
NSƯT Trần Lực lần đầu tiên hợp tác với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện phim truyền hình cho thị trường phía Nam


NSƯT Trần Lực và NSƯT Nguyễn Thanh Vân - hai "trụ cột" của bộ phim Cocktail cho tình yêu


Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái


Nữ diễn viên - Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh


Cẩm Linh thể hiện khả năng pha chế cocktail, một tài "lẻ" mà cô học được từ sau khi tham gia bộ phim này


Nữ diễn viên - người mẫu Bảo Trân

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.