NTK Công Trí gấp rút 'làm mới' BST lúa với... Galaxy S7 edge

23/04/2016 09:00 GMT+7

Trái với quá trình làm việc, sáng tạo thường diễn ra một cách thầm lặng, những sản phẩm gắn liền với “Thương hiệu Nguyễn Công Trí” luôn tạo được tiếng vang lớn khi xuất hiện.

Trái với quá trình làm việc, sáng tạo thường diễn ra một cách thầm lặng, những sản phẩm gắn liền với “Thương hiệu Nguyễn Công Trí” luôn tạo được tiếng vang lớn khi xuất hiện.

Lần “mang Lúa trở lại” Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 này cũng không là ngoại lệ, Công Trí lại tiếp tục khiến người yêu thời trang “đứng ngồi không yên” khi hé lộ thêm phần ý tưởng “bứt phá mọi giới hạn” cho BST vốn đã và đang gây được rất nhiều tiếng vang này.
Từ ý tưởng bứt phá khi “mang lúa về nhà”
Sau vô số lời khen của giới mộ điệu thời trang dành cho “Lúa” - BST mới nhất vừa được NTK Nguyễn Công Trí giới thiệu ở Tokyo Fashion Week, đông đảo tín đồ thời trang Việt đang vô cùng háo hức trước cơ hội nhìn ngắm những mẫu thiết kế kì công ấy ngay trên “sân nhà” Vietnam International Fashion Week (VIFW) Xuân Hè 2016.
Trong lần trình làng này, “Lúa” vẫn mang “phần hồn”, mang tinh thần cốt lõi là câu chuyện kể về người phụ nữ Việt Nam bằng thứ ngôn ngữ thời trang giàu cảm xúc và tính biểu tượng quen thuộc của Công Trí. Và “phần bứt phá” với xuất hiện của Samsung Galaxy S7 edge - một đại diện tiêu biểu của công nghệ đỉnh cao sẽ được NTK tài hoa “kết nối” với những mẫu thiết kế của mình, còn bằng cách nào thì vẫn là câu hỏi mở gợi nhiều tò mò xem lẫn hứng thú.
Đã quen với một Công Trí kín kẽ về những sáng tạo của mình nên người hâm mộ đang tạm gác lại những thắc mắc về sự kết hợp “thời trang - công nghệ” trên sân khấu VIFW Xuân Hè 2016 sắp tới, dành sự quan tâm cho sự song hành của Galaxy S7 edge và chính “cha đẻ” của những mẫu thiết kế cầu kỳ thuộc BST Lúa để có cái nhìn đa chiều hơn về mối liên hệ giữa Công Trí và “gương mặt công nghệ” duy nhất được anh lựa chọn.
Đến cách thức thổi hồn công nghệ vào hành trình sáng tạo thời trang
Gặp nhau ở tinh thần thiết kế đậm tính ứng dụng: “vẻ đẹp không chỉ đơn thuần để trang trí”, hai cạnh cong độc đáo trên màn hình không chỉ mang đến vẻ quyến rũ cho tổng thể thiết bị mà còn tạo nên cảm giác thoải mái, dễ dàng khi cầm, nắm và sử dụng.
Nếu không được đích thân anh tiết lộ, ít ai biết rằng chính chiếc Galaxy S7 edge lại là “người trợ lý đặc biệt” lưu giữ nhiều hình ảnh giúp anh duy trì nguồn cảm hứng sáng tạo. Anh chia sẻ: “Tuy đang ở giữa thành phố náo nhiệt, thế nhưng chỉ cần có chiếc smartphone Galaxy S7 edge và sự hỗ trợ của kính thực tế ảo Gear VR, tôi có thể nhanh chóng đưa mình vào giữa những cánh đồng xa xôi và khơi lại trọn vẹn những cảm xúc về sự chuyển động của từng cành cây, ngọn cỏ nơi làng quê.”
Nhờ camera “thách thức mọi bóng tối” và công nghệ Dual Pixel tiên tiến giúp lấy nét cực nhanh và chính xác, Galaxy S7 edge đôi khi còn giữ vai trò của bảng chất liệu mẫu, hỗ trợ NTK trong suốt quá trình phát họa phom dáng, lên ý tưởng cho bản thiết kế hay từng chi tiết phụ kiện…
Camera chất lượng không thua kém máy ảnh chuyên dụng này cũng được Công Trí vận dụng để chụp lại tác phẩm trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau nhằm tìm ra cách tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất khi đưa trang phục lên sàn diễn.
Sự cầu toàn của NTK luôn được bộc lộ rõ nét trong suốt quá trình làm việc. Sau cả màn xuất hiện đầy tiếng vang BST Lúa ở Tokyo Fashion Week, anh vẫn không quên chăm chú xem lại và phân tích từng màn trình diễn nhằm tìm ra những chi tiết chưa hài lòng để tiếp tục điều chỉnh và làm mới trên sàn diễn VIFW Xuân Hè 2016.
Nguyễn Công Trí giờ đây không chỉ là tên một thương hiệu, mà còn là một danh xưng gắn liền với những sáng tạo bất ngờ. Trong lần tái ngộ sân khấu VIFW này, với “phần bổ sung” là sự xuất hiện của “người cộng sự” Samsung Galaxy S7 edge, Công Trí và BST “Lúa” hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến người yêu thời trang một góc nhìn mới thú vị, ấn tượng về sự hòa hợp giữa thời trang và công nghệ đỉnh cao!
Từ ngày 27.4 đến 2.5.2016, NTK Công Trí sẽ tổ chức buổi triển lãm sử dụng công nghệ thực tế ảo lần đầu tiên ở Việt Nam tại VIVO City, Q.7, TP.HCM. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng lại toàn bộ phần trình diễn của BST “Lúa” với đầy đủ hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động như ngồi xem chính tại hàng ghế đầu sân khấu VIFW Xuân Hè 2016 với sự hỗ trợ của Galaxy S7 / S7 edge cùng Gear VR.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.