Nữ ca sĩ Goo Hara trở lại sau lần thoát chết vì tự tử

11/06/2019 15:11 GMT+7

Hơn 2 tuần sau khi được cứu sống khi đang cố gắng tự sát, Goo Hara đã chính thức hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy nữ thần tượng bất ngờ cập nhật story Instagram sáng 11.6.

Sáng sớm 11.6 (giờ địa phương), Goo Hara bất ngờ đăng tải video ngắn trong phần Story của Instagram. Cô gửi lời chúc đến người hâm mộ: “Happy Kamilia Day. We love 11.6” (tạm dịch: “Mừng ngày của Kamilia. Chúng ta yêu ngày 11.6 này”). Được biết, Kamilia là tên fandom Kara, nhóm nhạc mà nữ ca sĩ từng là thành viên từ năm 2008 đến 2016. Còn 11.6 đánh dấu ngày cái tên Kamilia ra đời.
Đây là động thái công khai đầu tiên của Goo Hara sau khi trải qua biến cố suýt chết vì tự sát hôm 26.5. Lúc bấy giờ, người đẹp 28 tuổi đã cố kết liễu cuộc đời mình tại nhà riêng, nhưng may mắn được quản lý đưa đi cấp cứu kịp thời. Chia sẻ với báo chí, quản lý cho biết đã phải theo dõi sát sao nữ nghệ sĩ vì cô có dấu hiệu trầm cảm cực độ. Nhờ đó, người này đã nhanh chóng hành động khi nhận ra cô có ý định muốn tự kết liễu cuộc đời.
Fan hạnh phúc vì Goo Hara vẫn còn nhớ ngày thành lập fandom. Ngoài ra, người hâm mộ cũng thở phào nhẹ nhõm khi cô hoạt động mạng xã hội trở lại sau lần tự sát "hụt" ẢNH: INSTAGRAM NV
Đến ngày 28.5, Goo Hara đã tỉnh lại và nhắn gửi: “Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng vì sự việc vừa qua. Sức khỏe của tôi đang phục hồi”. Đồng thời, cô nhấn mạnh từ giờ trở đi bản thân sẽ cố gắng sống tốt và suy nghĩ thấu đáo hơn.
Theo eDaily, sau khi xuất viện, Goo Hara đã bí mật bay sang Nhật Bản nghỉ ngơi. Tại Hàn Quốc, cô đang là nghệ sĩ độc lập nhưng ở Nhật Bản, sao phim Thợ săn thành phố vẫn còn hợp đồng với một đơn vị giải trí. Do đó, cô quyết định tới xứ sở mặt trời mọc để thuận tiện được công ty quản lý ở đây chăm sóc. Nơi tịnh dưỡng ở Nhật của cô nằm ở khu vực biệt lập.
Bên cạnh đó, việc đến Nhật cũng phần nào giúp Goo Hara tránh sự chú ý từ công chúng xứ kim chi và thoát khỏi áp lực từ vụ kiện dai dẳng với bạn trai cũ Choi Jong Bum.
Khán giả mong ngóng Goo Hara sớm tái xuất showbiz ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.