Nữ ca sĩ Hàn bị bạn trai cũ dọa tung clip sex

04/10/2018 14:15 GMT+7

Ngày 4.10, Dispatch gây sốc khi tiết lộ bạn trai cũ (gọi tắt là C) của Goo Hara đang có trong tay đoạn video 'nóng' của hai người và có ý định công khai trên các trang web.

Dispatch còn tung bằng chứng là file âm thanh cho thấy tình cũ của Goo Hara đang đe dọa sẽ chia sẻ clip sex của hai người. Trang tin này cũng thuật lại chi tiết quá trình nữ ca sĩ kiêm diễn viên và bạn trai cũ tranh cãi hôm 13.9.
Theo đó, lúc 12 giờ 46 ngày 13.9, C đã nói với cựu thành viên Kara: “Tôi sẽ hủy hoại sự nghiệp của cô. Tôi sẽ gửi tất cả cho Dispatch”. 13 giờ 26, C đã liên hệ với Dispatch và nói: “Tôi có thông tin về Goo Hara. Hãy gọi cho tôi ngay. Nếu chậm trễ, tôi sẽ đưa cho người khác”.
Khoảng 13 giờ 42 cùng ngày, Goo Hara đi thang máy xuống bãi giữ xe và trò chuyện với A, một người đàn ông làm trong ngành giải trí. Được biết, trước đó, vào ngày 10.9, Goo Hara cùng quản lý và A đã dùng bữa trưa với nhau. Tuy nhiên, cô lại nói dối bạn trai cũ C rằng mình chỉ đi ăn với quản lý. C sau đó phát hiện người yêu lừa dối và giận dữ. Đến ngày 12.9, người đẹp phải đến salon làm tóc của C để giải thích nhưng anh từ chối nghe và bảo cô về nhà.
Khoảng 14 giờ 4 ngày 13.9, C gửi Goo Hara đoạn video 18+ của cả hai trên Kakaotalk. 10 phút sau, cô chuyển tiếp thông tin đến CEO công ty quản lý cũ mong sự giúp đỡ. Tới 14 giờ 21, giọng ca sinh năm 1991 phải quỳ xuống trước C ngay tại thang máy và cầu xin anh. Khoảnh khắc này đã được CCTV villa nhà cô ghi lại. Nữ nghệ sĩ cũng đuổi theo C đến xuống tận bãi giữ xe. C đã đóng gói mọi đồ đạc vào xe riêng và còn gửi thêm 8 giây clip sex. Cô hoảng loạn quỳ xuống van xin cầu khẩn còn C lái xe đi trong tình trạng say rượu.
 
Nữ nghệ sĩ quỳ gối van xin tình cũ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Đến 14 giờ 33, C tiếp tục gửi tin nhắn cho Goo Hara, nội dung yêu cầu A cũng phải quỳ gối trước mặt mình. Trong cuộc trò chuyện giữa hai người, C cũng không giấu được sự ghen tuông với A cũng như mỉa mai mối quan hệ giữa bạn gái cũ và A. Em gái của Goo Hara cũng chủ động gọi điện cho C trao đổi nhưng thất bại. Gần 2 tiếng sau, C liên lạc một lần nữa với Dispatch nhưng khi được tờ này gọi lại thì không nghe máy.
Dispatch khẳng định họ biết C và lời đe dọa của anh ta. Dù vậy, cơ quan truyền thông này cho hay không có ý định đào sâu về vụ việc hay đoạn video nóng.
Về clip sex mà tình cũ đang giữ và lấy ra đe dọa, Goo Hara chia sẻ: “Tôi phát hiện clip sex đó trong điện thoại của anh ta. Tôi đã xóa hết nó. Thật là đáng sợ”. Cô nói thêm: “Tôi cứ nghĩ rằng liệu anh ta có gửi cho Dispatch chưa? Có gửi cho bạn bè không? Còn cuộc sống của tôi thì sao? Cuộc sống của một người phụ nữ thật sự quá khó khăn”.
Truyền thông và dư luận xứ kim chi đều rất bất ngờ trước những gì Dispatch công bố. Trước đây, danh tính của C cũng được bất mí là nhà tạo mẫu tóc điển trai Choi Jong Bum. Cặp đôi bí mật hẹn hò và công khai quan hệ theo cách không thể nào tồi tệ hơn khi tố cáo lẫn nhau hành hung đối phương hồi giữa tháng 9. Lúc bấy giờ, cả hai đều đưa ra hình ảnh chụp thương tích cùng giấy xác nhận từ bệnh viện.
Khi Goo Hara muốn hòa giải, Choi Jung Bum lại không chịu. Phía sao phim Thợ săn thành phố cay đắng thừa nhận lỗi lầm của mình và tuyên bố sẽ nhận hình phạt. Cô nói: “Anh ta tống tiền tôi với video đó. Đối với một nghệ sĩ nữ, còn có gì đáng sợ hơn bị đe dọa bằng clip nhạy cảm? Tôi thừa nhận đã đánh anh ta, tôi chấp nhận bị xử phạt nhưng các vết thương anh ta gây ra cho tôi thì sao? Anh ta còn là kẻ tống tiền nữa”.
Hôm 27.9, Goo Hara đã kiện bạn trai cũ tống tiền và cưỡng ép cùng hành vi bạo lực tình dục. Vụ việc này đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.