Nữ ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì khoe ảnh con cùng túi hiệu

19/12/2019 11:32 GMT+7

Người đẹp Jung Ah gây nên tranh cãi vì chia sẻ ảnh chụp con trai đeo một chiếc túi sang chảnh.

Tối 17.12, Jung Ah đăng tải ảnh con trai cưng trên Instagram. Trong ảnh, bé trai mặc bộ đồ thể thao màu trắng và nằm trên giường trông rất đáng yêu. Cậu nhóc gây chú ý khi đeo chiếc túi nhỏ bên cạnh. Dựa trên hình dáng và thiết kế, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc túi thuộc một nhãn hàng nổi tiếng. 
Ngay lập tức, hình ảnh con trai Jung Ah cùng túi xách hàng hiệu đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Bài viết xoay quanh câu chuyện này thu hút không ít lượt xem và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn đều khẳng định chiếc túi xa xỉ không phù hợp với một đứa bé chưa đầy 1 tuổi và cảm thấy ngán ngẩm vì hành động của cựu thành viên After School.
Đặc biệt, phía dưới bài viết của trang Nate là hàng loạt bình luận tỏ ra khó chịu trước tấm ảnh này. Nhiều người thẳng thắn bày tỏ: "Túi xách cao cấp cho một đứa trẻ? Jung Ah đang muốn thể hiện phải không?", "Cô ấy muốn khoe con trai hay khoe túi vậy chứ?", "Tôi không hiểu những tấm ảnh như thế này. Tại sao lại phải đặt chiếc túi lên con của mình"... Thậm chí, một cư dân mạng không giấu được sự bức xúc mà chỉ trích nữ ca sĩ là "não rỗng". 
Tuy nhiên, vẫn có bình luận bênh vực Jung Ah. Những người này cho rằng bà mẹ một con thật sự không có ý đồ gì mà chỉ vô ý để chiếc túi bên cạnh con trai. Trước làn sóng chửi bới, Jung Ah đã xóa hình ảnh này và không đưa ra phản hồi gì.

Người đẹp thời hoạt động trong nhóm After School

ẢNH: INSTAGRAM NV

Con trai của Jung Ah tên Jung Joo Hoon, chào đời cách đây 2 tháng. Kể từ khi "lên chức", nữ nghệ sĩ liên tục cập nhật hình ảnh và video của con trên trang cá nhân. 
Jung Ah là cựu thành viên After School, nhóm nhạc nữ Kpop đình đám. Đây là một trong những nhóm nhạc Hàn đầu tiên xây dựng theo mô hình “vào học và tốt nghiệp”. Năm 2016, Jung Ah "tốt nghiệp" và chính thức rời nhóm. Tháng 4.2018, cô và vận động viên bóng rổ Jung Chang Young kết hôn. Cả hai chào đón con trai đầu lòng vào tháng 10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.