Nữ ca sĩ Hàn Quốc tự sát vì trầm cảm

25/02/2015 20:30 GMT+7

(iHay) So Jin chọn cách giải thoát tiêu cực khi gieo mình từ tầng 10 một khu chung cư.

(iHay) So Jin, thành viên nhóm Baby Kara, là nghệ sĩ Hàn mới nhất chọn cách giải thoát tiêu cực khi gieo mình từ tầng 10 một khu chung cư.

>> Trương Bá Chi bị đưa tin nhảy lầu tự tử
>> Tự tử trong tủ lạnh vì quá cô đơn


So Jin ra đi ở tuổi 23 - Ảnh: trang web DSP Media

Xác của nữ ca sĩ sinh năm 1992 được phát hiện nằm dưới vườn hoa một tòa nhà chung cư ở Daegu, Hàn Quốc vào chiều 24.2. Cảnh sát đang điều tra theo hướng một vụ tự sát bởi người thân của So Jin cho biết cô bị trầm cảm một thời gian qua. Theo Allkpop, nữ ca sĩ có thể đã nhảy từ tầng 10 của căn hộ xuống đất.

Cơ quan quản lý Baby Kara - DSP Media - nói với báo chí: "Chúng tôi rất bất ngờ trước tin tức không may này. Thật đáng tiếc. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đỡ gia đình cô ấy".

So Jin được giới thiệu như một trong những ca sĩ bổ sung vào nhóm Kara trong dự án Kara Project, như vị trí hiện tại của Youngji. Sau khi hoàn thành chương trình thực tập sinh và kết thúc hợp đồng 1 tháng trước, cô đã trở về nhà ở Daegu và đã dành hầu hết thời gian cuối đời ở đó.

Gia đình So Jin tin rằng đây là một vụ tự tử nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Họ dự định sẽ hỏa táng nữ ca sĩ sinh năm 1992 trong vài ngày tới.

Nguyễn Thủy

>> Ca sĩ Hồ Duy Minh bị nghi tự tử vì tình
>> Ca sĩ nhạc pop Simone Battle tự tử ở tuổi 25
>> Nàng WAGs 'siêu vòng 1' Nicola McLean muốn tự tử vì chồng
>> Dương Yến Ngọc viết 'tâm thư' đòi tự tử sau lời xin lỗi Pha Lê
>> Diễn viên AnnaLynne McCord từng suýt tự tử vì bị cưỡng hiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.