Nữ ca sĩ Lily Allen gặp áp lực lớn khi diễn kịch kinh dị tại London

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
06/08/2021 11:26 GMT+7

Lily Allen vào vai một phụ nữ tin rằng ngôi nhà của mình bị ma ám trong vở kịch kinh dị 2:22 - A Ghost Story sắp công diễn tại London (Anh).

Lily Allen tham gia biểu diễn tại London (Anh) vào ngày 3.8 khi cô vào vai chính cùng Julia Chan, Hadley Fraser và Jake Wood trong vở kịch kinh dị siêu nhiên 2:22 - A Ghost Story, theo Reuters.
Vở do Danny Robins viết kịch bản, người nổi tiếng với podcast The Battersea Poltergeist hiện đang được dựng thành phim truyền hình dài tập. Với sự chỉ đạo của Matthew Dunster, 2:22 - A Ghost Story công diễn tại nhà hát Noël Coward từ ngày 12.8 (buổi xem trước hôm 3.8) đến 16.10.
Được quảng bá là một vở kịch kinh dị siêu nhiên, 2:22 - A Ghost Story tập trung vào Jenny (Lily Allen), người tin rằng ngôi nhà mới của cô bị ma ám, nhưng chồng cô là Sam (Hadley Fraser) thì không. Họ tranh cãi với những vị khách đến nhà dự tiệc tối đầu tiên, bạn cũ Lauren (Julia Chan) và bạn mới Ben (Jake Wood). Người chết thực sự có thể đi lại được không? Họ quyết định thức đến 2 giờ 22 để tìm hiểu...

Các diễn viên tham gia vở 2:22 - A Ghost Story: Hadley Fraser, Lily Allen, Julia Chan và Jake Wood (từ trái sang)

ẢNH: WHATONSTAGE

Là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Lily Allen đã trình làng nhiều ca khúc hit gồm Smile, The Fear, Littlest Things... Lily Allen cho biết: "Tôi rất hào hứng với vở kịch này. Biểu diễn trên sân khấu luôn là phần ly kỳ nhất đối với tôi. Tuy nhiên đứng trên sân khấu kịch thật sự đáng sợ hơn trình diễn âm nhạc nhiều”.
Kịch tác gia Danny Robins nói thêm: "Tôi rất vui khi ra mắt vở kịch ở London với dàn diễn viên tên tuổi và có sự chỉ đạo của Matthew Dunster, một trong những đạo diễn thú vị nhất của sân khấu Anh. Bất cứ ai đã nghe podcast The Battersea Poltergeist sẽ biết niềm đam mê của tôi với câu hỏi ma có tồn tại không, vì vậy 2:22 - A Ghost Story là một nỗ lực, khám phá sự xung đột giữa niềm tin và sự hoài nghi thông qua mối quan hệ của một cặp vợ chồng”.
Nữ ca sĩ Anh Lily Allen (36 tuổi) trình làng đĩa đơn đầu tay Smile (2006), nhanh chóng đạt vị trí quán quân trên UK Singles Chart tháng 7.2006 và album đầu Alright, Still cũng được đón nhận tốt trên thị trường quốc tế, bán được trên 2,6 triệu bản. Với album này, Lily Allen được đề cử giải Grammy, giải BRIT và MTV Video Music Awards.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.