Nữ ca sĩ xinh đẹp của Red Velvet bị té gãy xương chậu khi tập luyện

26/12/2019 11:14 GMT+7

Nữ ca sĩ xinh đẹp Wendy (nhóm Red Velvet ) bị chấn thương nghiêm trọng vùng mặt, gãy xương chậu và cổ tay phải vì té ngã tại sân khấu chương trình âm nhạc cuối năm Gayo Daejeon 2019 của đài SBS.

SM Entertainment cho hay chiều 25.12 (giờ địa phương), trong lúc Red Velvet đang tổng duyệt ca khúc Speechless cho Gayo Daejeon 2019, thành viên Wendy đã bị ngã khỏi sân khấu. Ngay lập tức cô được đưa vào bệnh viện điều trị.
Bác sĩ cho hay Wendy bị chấn thương mặt và gãy xương chậu, cổ tay phải. Tiết mục biểu diễn trực tiếp của Red Velvet tại chương trình bị hủy bỏ, nhưng phần diễn đã được ghi hình từ trước của nhóm vẫn được phát sóng bình thường.

Vì Wendy (thứ 2 từ phải sang) bị chấn thương, nhóm Red Velvet nhiều khả năng sẽ biểu diễn trong đội hình bốn người thời gian tới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhà đài SBS sau đó nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và khán giả khi Red Velvet không thể biểu diễn trực tiếp. Đại diện SBS còn hứa hẹn sẽ chú ý về vấn đề an toàn trên sân khấu trong tương lai. Đặc biệt, SBS cũng bày tỏ mong Wendy sớm hồi phục. Toàn bộ phản hồi của SBS chỉ tập trung vào fan và người xem chứ không hề có một động thái tỏ ra hối lỗi dành cho Wendy hay nhóm Red Velvet. Điều này càng khiến fan lẫn cộng đồng mạng phẫn nộ. 
Theo những người có mặt khi sự cố xảy ra, cô đã bị ngã từ độ cao hơn 2m và bất tỉnh hoàn toàn. Tình huống dẫn đến tai nạn bắt nguồn từ thiết kế sân khấu sai của phía nhà đài. Ban đầu, khu vực giọng ca 25 tuổi di chuyển đáng lẽ phải có cầu thang, thế nhưng, đến lúc cô đi thì lại không có cầu thang khiến người đẹp bước hụt chân và rơi thẳng từ trên xuống đất.

Phần cầu thang được cho là nơi Wendy té ngã

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Đáng nói hơn, một nguồn tin còn cho rằng chính một nhân viên đã dùng đèn pin để chỉ đường cho Wendy mặc dù vị trí đó chưa có cầu thang. Ngoài ra, nhiều khán giả sau khi xem xong sân khấu SBS Gayo Daejeon 2019 đều khẳng định ước tính độ cao phải lên đến gần 4m chứ không phải 2m.
Sau khi Wendy chấn thương nhập viện, fan của Red Velvet tại sân vận động tiết lộ họ không được SBS cho vào trong xem chương trình. SBS lấy lý do nhóm không còn biểu diễn trực tiếp, nên cũng không phát vé cho fan vào xem. Chuyện này càng làm cho làn sóng phẫn nộ SBS lớn hơn trên các mạng xã hội.

Nhiều nghệ sĩ gặp sự cố suýt té trên sân khấu Gayo Daejeon 2019

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Bên cạnh Wendy, Red Velvet, hàng loạt sao Hàn cũng suýt bị thương khi biểu diễn tại SBS Gayo Daejeon 2019. Trong nhiều màn trình diễn, các nghệ sĩ không ít lần bị trượt chân và hoảng hốt vì sân khấu trơn trượt quá mức.
Fan Twice cho biết nhóm từng diễn tập vài ngày trước và rất sợ hãi vì sân khấu liên tục run lắc. Dù vậy, đến lúc chương trình diễn ra, các nhân viên không hề khắc phục vấn đề. Ngoài ra, trên thảm đỏ, Solar còn (Mamamoo) té vì bước trên phần không được đánh dấu kỹ lưỡng.

Thành viên Mamamoo ngã trên thảm đỏ sự kiện SBS Gayo Daejeon 2019 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Trước loạt chỉ trích trên, SBS vẫn không đưa ra thông báo nào thêm. Nhà đài SBS hiện đang bị chửi bới là vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp và mất nhân tính. SBS đang trở thành tâm điểm vì khiến công chúng bức xúc trước cách làm ăn cẩu thả tại SBS Gayo Daejeon 2019 diễn ra tối 25.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.