Nữ chính loại ba chàng trai đồng tính, chọn đúng anh chàng độc thân để hẹn hò

Thành Long
Thành Long
13/04/2019 15:33 GMT+7

Tập 1 chương trình Người ấy là ai kết thúc tốt đẹp khi nữ chính loại 3 chàng trai thuộc giới tính thứ ba, lựa chọn đúng chàng CEO độc thân để hẹn hò.

Tập đầu tiên của chương trình lên sóng tối 12.4 với sự tham gia của nữ chính Minh Thư (Mi Lan) và dàn cố vấn gồm Hương Giang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và siêu mẫu Thái Lan Lukkade. Mi Lan cho biết lý do cô tham gia chương trình vì muốn tiến đến mối quan hệ mới sau khi trải qua chuyện tình hai năm với một nam ca sĩ đào hoa.
Lập tức, Lukkade liền quay sang chất vấn Mai Tiến Dũng: “Là anh phải không? Anh cũng là ca sĩ phải không?” khiến khán giả được phen cười không ngớt trong khi giọng ca sinh năm 1988 ngơ ngác, không nói nên lời. Thậm chí, khi Mi Lan tiết lộ tên chàng ca sĩ có một chữ “i”, Tóc Tiên, Trấn Thành bất ngờ dự đoán nhân vật bí ẩn đó là Noo Phước Thịnh, Isaac khiến trường quay "náo loạn".
Dàn cố vấn đưa ra những bình luận hài hước mang lại tiếng cười cho người xem Ảnh: BTC
Trong chương trình, Mi Lan lựa chọn một trong năm chàng trai để hẹn hò dưới sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn. Tuy nhiên, ngay từ khi các chàng trai xuất hiện, Hương Giang đã có ý định “cướp” của nữ chính. Điển hình là khi chàng John bước ra, cô lập tức chia sẻ: “Anh 1,86m thì em 1,68m” khiến trường quay bất ngờ. Tuy nhiên, khi nghe John giới thiệu là Việt kiều Đức, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh lập tức từ bỏ ý định.
Trong số năm chàng trai xuất hiện trong tập 1, có đến ba người thuộc giới tính thứ ba Ảnh: BTC
Trải qua vòng thi đầu tiên, Mi Lan quyết định đúng khi loại Anh Khương vì các cố vấn cho rằng chàng trai là người thuộc giới tính thứ ba. Sau đó, trong vòng thi thứ hai, cô tiếp tục nói lời chia tay chàng Việt kiều Đức John vì cho rằng những biểu hiện của anh trong suốt quá trình tham gia trò chơi cùng Tóc Tiên cho thấy anh mang "màu tím". Trên sân khấu, John tiết lộ mình là người song tính và cho biết với anh, tình yêu không có giới hạn hay nguyên tắc mà quan trọng là cảm xúc.
Ở vòng cuối cùng, Mi Lan đứng trước quyết định phải lựa chọn một trong ba chàng trai Mario, Pine và Thế Trung. Cô tiến tới trao bó hoa của mình cho Pine vì tin tưởng vào sự hỗ trợ của dàn cố vấn. Kết quả, Pine lộ diện là chàng trai độc thân trong sự vỡ òa của tất cả các khách mời và khán giả tại trường quay. Trước đó, Thế Trung tiết lộ mình đã có chủ còn Mario lại gây bất ngờ khi là chàng trai đồng tính thứ ba của tập 1 Người ấy là ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.