Nữ chính 'Mây họa ánh trăng' hé lộ ảnh họp fan xinh lung linh

31/05/2017 13:56 GMT+7

Công ty đại diện của Kim Yoo Jung vừa chia sẻ loạt ảnh xinh lung linh của nữ diễn viên 18 tuổi trong các buổi họp fan ở Đài Loan và Singapore gần đây.

Theo Korea Herald ngày 30.5, nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã có chuyến thăm và gặp gỡ người hâm mộ Đài Loan lần đầu tiên vào tháng 2 năm nay. Ngày 20.5 vừa qua, cô tiếp tục sang Singapore để giao lưu với các fan của mình.

Sidus HQ, công ty đại diện của nữ chính Mây họa ánh trăng vừa hé lộ thêm nhiều hình ảnh của cô trong hai buổi họp fan vừa qua. Trong buổi họp fan ở Đài Loan, Kim Yoo Jung mặc một chiếc đầm đỏ nổi bật, tóc dài buông xõa, gương mặt cô sáng bừng tựa khuôn trăng trong ngày rằm.
Kim Yoo Jung rạng rỡ tại buổi họp fan ở Đài Loan
Tại Đài Loan, "em gái quốc dân" Kim Yoo Jung cũng đã có buổi phỏng vấn với một kênh truyền thông địa phương và thực hiện buổi chụp hình tại đó.
Sau buổi gặp gỡ người hâm mộ tại đây, nữ diễn viên 18 tuổi đã viết một bức tâm thư với lời lẽ chân tình và đầy lòng biết ơn: "Mặc dù vẫn còn rất lâu để tôi có thể trở thành một diễn viên xuất sắc, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn, những người đã dõi theo và ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một người tốt hơn và một diễn viên giỏi hơn. Tôi hi vọng các bạn có một ngày tuyệt vời khi tham dự buổi họp fan của tôi".

Kim Yoo Jung đã bật khóc khi buổi họp fan tại Đài Loan kết thúc.
Nữ diễn viên 18 tuổi là một trong những gương mặt tài năng và xinh đẹp của làng giải trí xứ kim chi
Còn trong buổi họp fan tại Singapore trong tháng 5 này, nữ diễn viên xinh đẹp không may bị chấn thương cánh tay nhưng cô vẫn hoàn thành buổi giao lưu trong sự hài lòng của người hâm mộ.
Kim Yoo Jung mặc một bộ hanbok nhã nhặn, trang phục truyền thống xứ kim chi và tái diễn vai tiểu thái giám xinh đẹp Hong Ra On trong bộ phim truyền hình ăn khách Mây họa ánh trăng của đài KBS. Cô cũng hát tặng khán giả ca khúc Cloudy Day của Stefanie Sun.
Kim Yoo Jung hiện đang cân nhắc lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của KBS School 2017.
Kim Yoo Jung trong trang phục truyền thống Hàn Quốc, giao lưu với người hâm mộ ở Singapore
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.