Nụ cười mang đến năng lượng lành

22/09/2017 06:58 GMT+7

Sau Thương còn không hết ghét nhau chi, An nhiên mà sống, Chuyện nhỏ nhà Quỳnh, biên tập viên - MC Quỳnh Hương tiếp tục ra mắt tản văn Luật hấp dẫn của nụ cười.

2 phần chính của cuốn sách: Mỉm cười bước tới và Giúp mình cũng để ích người gồm những câu chuyện diễn ra hằng ngày được viết với văn phong gần gũi, tình cảm gần như thủ thỉ. Đọc những câu chuyện ấy, “thấm” cách lý giải hồn hậu, bao dung và tinh tế của tác giả cho nhiều vấn đề về cách đối nhân xử thế, về mối quan hệ giữa người với người, về cách đối diện với những biến cố trong cuộc sống…, người đọc sẽ cảm thấy thật an nhiên, dễ chịu và bất giác có thể mỉm cười. Như lời tác giả chia sẻ: “Giữa những nụ cười, ta cũng cho mình đổ nước mắt một tí. Nhưng hãy ý thức rằng, một trận khóc cho đã đời ấy chỉ là để trút bớt đi những căng thẳng, buồn bực đang dồn ứ trong lòng. Khóc xong, lau mặt cho khô, ta lại có thể tiếp tục can cường mà mỉm cười, để tiếp tục thu hút những năng lượng lành…”.
Luật hấp dẫn của nụ cười đánh dấu thêm một bước cảm ngộ về cuộc đời một cách nhẹ nhàng, tinh tế của MC Quỳnh Hương. Toàn bộ tiền nhuận bút thu được từ sách này sẽ được chị thực hiện dự án thiện nguyện truyền cảm hứng cho bố mẹ và các con lứa tuổi thiếu niên. Sách do NXB Trẻ phát hành, sẽ có mặt tại hệ thống các nhà sách trên toàn quốc vào ngày 24.9. Buổi ra mắt và giao lưu với tác giả sẽ diễn ra lúc 8 giờ 30 ngày 24.9 tại gian hàng NXB Trẻ (Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.