Nữ diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' đóng MV cho nhóm Monstar

05/12/2016 19:12 GMT+7

(iHay) "Y tá" Park Hwan Hee của Hậu duệ mặt trời sẽ xuất hiện trong MV Love Rain của nhóm Monstar.

(iHay) "Y tá" Park Hwan Hee của Hậu duệ mặt trời sẽ xuất hiện trong MV Love Rain của nhóm Monstar.

Nữ chính “Hậu duệ mặt trời” đóng MV cho nhóm nhạc nam Việt 1Ba thành viên điển trai của Monstar gồm Erik, Nicky và Key
Sau khi thành công với hit Sau tất cả, thay vì phát triển con đường solo, Erik 319 đã cùng hai thành viên trong công ty S.T 319 thành lập nhóm nhạc nam. Tuy mới thành lập chưa được bao lâu nhưng Monstar nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi giữa thời điểm showbiz đang khan hiếm các boyband.
Mới đây, Monstar vinh hạnh khi được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc lựa chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Hàn và tích cực thực hiện chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch Hàn Quốc.
Nữ chính “Hậu duệ mặt trời” đóng MV cho nhóm nhạc nam Việt 2Nhóm Monstar quay MV tại Hàn Quốc    
Và để ghi lại dấu ấn đẹp cũng như tổng kết chuyến công tác đầu tiên tại Hàn quốc, ba thành viên của nhóm đã hoàn thành MV Love Rain.
Nữ chính “Hậu duệ mặt trời” đóng MV cho nhóm nhạc nam Việt 3Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời nhận lời tham gia MV của nhóm Monstar 
Love Rain là một hit khủng năm 2009 từng được thể hiện thành công bởi nam ca sĩ Kim Tae Woo. Ca khúc cũng được chính Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chọn lựa còn phần lời do các thành viên Monstar viết lại.
Theo hình ảnh hậu trường vừa tiết lộ, người đảm nhận vai nam chính trong MV là thành viên điển trai Key. Kết đôi cùng thành viên của Monstar là nữ diễn viên đáng yêu, từng quen mặt với khán giả Việt qua bộ phim Hậu duệ mặt trời - “y tá” Park Hwan Hee.
Nữ chính “Hậu duệ mặt trời” đóng MV cho nhóm nhạc nam Việt 5
Nữ chính “Hậu duệ mặt trời” đóng MV cho nhóm nhạc nam Việt 6Dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng Park Hwan Hee và thành viên Monstar diễn xuất ăn ý 
MV Love Rain lần lượt đưa người xem đi qua những khung cảnh tuyệt đẹp của Hàn Quốc như: Vivaldi Park Ocean World (nằm trong khu rừng nguyên sinh Heongchon tuyệt đẹp, thuộc tỉnh Gangwon), Dongdaemun Design Plaza (địa điểm quay bộ phim ăn khách Vì sao đưa anh tới), Tháp Namsan, Ổ khóa tình nhân…
Nữ chính “Hậu duệ mặt trời” đóng MV cho nhóm nhạc nam Việt 7
Nữ chính “Hậu duệ mặt trời” đóng MV cho nhóm nhạc nam Việt 8
MV Love Rain của Monstar dự kiến sẽ ra mắt ngày 6.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.