“Nữ hoàng đồ lót” xù lông trước antifan

08/07/2012 16:54 GMT+7

(iHay) Lần đầu tiên, “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh tức giận phản pháo lại antifan.

(iHay) “Nói thẳng vào sự thật thì bị chỉ...trích, nói những lời hay ý đẹp thì bị cho là giả tạo, tôi chẳng hiểu nổi làm sao mới vừa lòng tất cả mọi người”. Lần đầu tiên, “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh tức giận, phản pháo lại antifan.
>> Tình - tiền và phát ngôn của người nổi tiếng
>> Những mối tình đồng tính của sao nam
>> Muốn gặp sao, fan phải chịu chi

Không chỉ gây sóng gió với những bộ ảnh nóng bỏng mắt, Ngọc Trinh còn nổi tiếng với những bài phỏng vấn gây sốc bởi cách trả lời thẳng ruột ngựa và ngây ngô đến đáng ngờ.

Người thì ủng hộ sự chân thật của Ngọc Trinh, người thì chỉ trích cô chân dài, óc ngắn, người lại cho rằng đây chỉ là “tiểu xảo” nổi tiếng của “nữ hoàng đồ lót”.

Gần đây, các antifan liên tục “kéo quân” sang Facebook cá nhân của Ngọc Trinh để chỉ trích, dè bỉu cô với những lời lẽ vô cùng khiếm nhã. Điều này khiến “nữ hoàng đồ lót” nổi cơn tam bành.

“Các bạn không thích tôi à, ghét tôi ư? Đó là chuyện của bạn, cứ mắng, cứ chửi, cứ văng tục trên Facebook tôi thoải mái nếu như điều đó làm các bạn cảm thấy hả dạ. Dù sao nó cũng chẳng ảnh hưởng đến tôi, cuộc sống của tôi vẫn thế, vẫn tốt đẹp lên từng ngày”, Ngọc Trinh viết những dòng bức xúc trên Facebook cá nhân.

Cô cũng có những lý lẽ sắc nhọn không kém: “Nếu thành công ngày hôm nay tôi có được dễ dàng như các bạn nói thì chắc trên đời này ai cũng thành công hết cả rồi. Nói thẳng vào sự thật thì bị chỉ...trích, nói những lời hay ý đẹp thì bị cho là giả tạo. Tôi chẳng hiểu nổi làm sao mới vừa lòng tất cả mọi người”.

 
Ngọc Trinh bức xúc trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Ngọc Trinh cũng rất thẳng tay với antifan khi gọi họ là những người “không có chính kiến, chỉ toàn a-dua theo số đông.

“Nữ hoàng đồ lót” còn đưa ra lời cảnh cáo sắc lẹm: “Facebook như ngôi nhà thứ hai của tôi, luôn mở rộng chào đón tất cả mọi người. Vì thế tôi mới post ảnh thường xuyên và cho các bạn bình luận ở chế độ công khai. Nếu muốn tôi vẫn khóa bình luận được, đâu để cho các bạn có cơ hội ngồi mắng chửi tôi. Tôi cũng chẳng rảnh đi mà xóa, chỉ đọc và...cười!”

 
  Tôi chẳng mời ai vào Facebook tôi cả. Nhưng nếu các bạn vẫn cứ vào và mỉa mai tôi thì tôi cũng đành chịu thua các “anh hùng bàn phím” ạ!
Ngọc Trinh

Đây là lần đầu tiên, “gái ngoan” Ngọc Trinh bức xúc như thế. Trước nay cô rất thân thiện trên Facebook, thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh và luôn rộng cửa chào đón mọi người, kể cả antifan.

Nhưng có lẽ “tức nước, vỡ bờ”. Ngọc Trinh khẳng định: “Lần cuối cùng tôi muốn nói rằng ai thích thì tôi hoan nghênh, còn không thích tôi thì không vào cũng được. Tôi chẳng mời ai vào Facebook tôi cả. Nhưng nếu các bạn vẫn cứ vào và mỉa mai tôi thì tôi cũng đành chịu thua các “anh hùng bàn phím” ạ!”

Những lời lẽ đanh thép của “nữ hoàng đồ lót” đã thu hút trên 4.000 lượt "like" và gần 2.000 bình luận. Đa phần cư dân mạng ủng hộ “gái ngoan” này và cho rằng những ai chỉ trích cô đều là do “ghen ăn tức ở”.

Chưa biết cuộc bút chiến này sẽ kéo dài đến đâu. Trước khi có những diễn biến tiếp theo, hãy cùng ngắm lại những hình ảnh sexy của "nữ hoàng đồ lót".


Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh - Ảnh tư liệu 

Ngát Ngọc

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.