'Nữ hoàng rating' Moon Chae Won khoe nhan sắc rạng ngời

09/08/2017 15:35 GMT+7

Trong bộ phim làm lại dựa trên sê ri phim truyền hình Criminal Minds của Mỹ, 'nữ hoàng rating' Moon Chae Won cho thấy nhan sắc trong veo, thanh tú khi thủ vai Ha Sung Won, một cô gái thẳng thắn, đầy nhiệt huyết với công việc.

Moon Chae Won được khán giả yêu mến qua hàng loạt các phim đình đám như Người thừa kế sáng giá, Chàng khờ, Họa sĩ gió,… Là một cô gái xuất thân từ ngành Hội hoạ phương Tây của Đại học Nghệ thuật Chugye (Hàn Quốc), Chae Won luôn có tính thẩm mỹ cao trong việc khắc hoạ các nhân vật của mình qua các tác phẩm cùng tạo hình và cách thể hiện tâm lý nhân vật duy mỹ.
Sau thành công của hàng loạt các bộ phim truyền hình, đặc biệt là Người thừa kế sáng giá cùng Lee Seung Gi và Han Hyo Joo với rating “đụng nóc” 47% cho tập cuối, Moon được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của truyền hình kim chi.
Moon Chae Won trên trường quay Criminal Minds  
Năm 2011 đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1986 khi cô góp mặt trong bộ phim điện ảnh đình đám War of the Arrows với doanh thu khổng lồ. Vai diễn Choi Ja In đã giúp Moon giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 32 và giải thưởng Grand Bell. Sau đó, Moon Chae Won lại tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất và chọn kịch bản tinh tế của mình qua bộ phim Nice Guy (Chàng khờ) hợp tác cùng “quân nhân” Song Joong Ki và nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards 2012.
Trong suốt 10 năm sự nghiệp của mình, cô gái sinh năm 1986 này đã mang đến sự tin tưởng cho khán giả về tài năng, nhân cách cũng như cách chọn kịch bản tinh tế với nhiều nhân vật đa dạng và có chiều sâu. Moon Chae Won dần khẳng định bản thân mình qua sự cố gắng và những nỗ lực đầy tâm huyết, từ một cô sinh viên hội họa trở thành một trong những nữ diễn viên đảm bảo rating, được các đài truyền hình và nhà sản xuất săn đón.
Moon Chae Won luôn biết cách chọn kịch bản tinh tế với nhiều nhân vật đa dạng và có chiều sâu
Ngay từ khi thông tin Moon Chae Won cùng Lee Jun Ki thảo luận cho vai diễn mới, khán giả đã mong đợi vào sự kết hợp này và sự trở lại của Moon Chae Won trên màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng. Trong Criminal Minds (tựa tiếng Việt: Đấu trí tội phạm), Moon Chae Won thủ vai nhà phân tích hiện trường Ha Sung Won của tổ chức NCI, một cô gái lạnh lùng, thẳng thắn nhưng đầy tâm huyết trong công việc của mình, sẵn sàng xông pha tại những hiện trường nguy hiểm. Mặc dù tốt nghiệp trường luật và có ông bố quyền lực là lãnh đạo một văn phòng luật có tiếng, Sung Won quyết định giấu đi thân phận của mình và cố gắng tự bước đi trên đôi chân của mình.
Criminal Minds - Đấu trí tội phạm với sự tham gia của Moon Chae Won và dàn diễn viên đình đám Lee Jun Ki, Son Hyun Ju, Yoo Sun, Lee Sun Bi, Go Yoon,… sẽ lên sóng trên kênh tvBlue - VTC5 từ ngày 24.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.